Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lần đầu xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương

Thứ Sáu 22/09/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đội bóng đất Thủ vẫn chưa chính thức ra mắt 'bom tấn' Quế Ngọc Hải song hình ảnh của cầu thủ này khoác áo Bình Dương đã xuất hiện trên mạng xã hội. 

Theo đó Quế Ngọc Hải mới đây đã chụp hình cùng một CĐV Bình Dương và người này sau đó đã khoe tấm hình chụp chung với trung vệ người Nghệ An lên facebook. 

Quế Ngọc Hải lần đầu xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương 1
Quế Ngọc Hải xuất hiện trong màu áo mới Becamex Bình Dương.

Được biết lý do khiến Bình Dương vẫn chưa trình làng tân binh chất lượng này là do các bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Trước đó, tin đồn Quế Ngọc Hải nhận lời về khoác áo Bình Dương đã xuất hiện trên mạng xã hội từ gần một tháng trước. 

Trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu dịp FIFA Days đầu tháng 9 vừa qua, trung vệ sinh năm 1993 đã có mặt tại B.Bình Dương để chốt lại một số điều khoản trong hợp đồng. Về cơ bản, hai bên đã tìm được tiếng nói chung và chỉ còn chờ ngày đặt bút ký.

Theo đó, Hải 'Quế' sẽ gia nhập B.Bình Dương với hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm, kèm mức lương hơn 100 triệu đồng/tháng. Nếu đây là thông tin chính xác thì đó sẽ là mức lương, phí lót tay chưa từng có với một cầu thủ trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Sau một mùa giải thi đấu gây thất vọng, CLB Bình Dương đang quyết tâm cải thiện thành tích thi đấu của mình ở mùa giải 2023/2024 bằng việc tăng cường chất lượng đội hình ra sân. Ngoài tân binh Quế Ngọc Hải, đội chủ sân Gò Đậu cũng chiêu mộ thành công các cầu thủ như Hải Huy, Ryan Hà,... đồng thời cũng ký hợp đồng mới thành công tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh nhận lời đề nghị chuyển nhượng cực khủng từ Bình DươngTiến Linh nhận lời đề nghị chuyển nhượng cực khủng từ Bình Dương
Theo đó chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã nhận được lời đề nghị hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm đến từ đội bóng chủ quản, Becamex Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X