Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV Troussier

Chủ Nhật 28/01/2024 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều đã quay lại tập luyện cùng đồng đội, sau thời gian phải tập hồi phục chấn thương.

Trước thềm Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã phải liên tiếp đón nhận những thông tin không vui của các học trò khi những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều gặp phải chấn thương và không kịp bình phục để cùng toàn đội sang Qatar.

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, tình hình của các cầu thủ nói trên đều đang có những chuyển biến tích cực. Được biết vào lúc này thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian tập riêng để phục hồi chấn thương.

Que Ngoc Hai
Chấn thương của Quế Ngọc Hải (trái) đang hồi phục khá nhanh. Ảnh: CLB Bình Dương

Trong khi đó tại Bình Dương, hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh cũng đang có tiến trình bình phục chấn thương khá tốt sau quãng thời gian điều trị, tập luyện hồi phục tại TPHCM.

Theo dự kiến, cả hai có thể kịp ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Becamex Bình Dương trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Nếu cả hai có thể sớm lấy lại phong độ thì họ hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở đợt hội quân trong tháng 3 tới đây để thi đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã kịp bình phục và ra sân trở lại cho Thể Công Viettel sau một thời gian phải điều trị chấn thương. Tại giải Tứ hùng vừa kết thúc tại Hà Nội, tiền vệ người Hải Dương đã được trao cơ hội thi đấu trong cả hai trận cho Viettel. 

Dù không để lại quá nhiều dấu ấn nhưng đây cũng là tín hiệu tốt, cho thấy Hoàng Đức hoàn toàn có thể cùng các đồng đội thi đấu tại vòng 9 V-League vào giữa tháng 2 tới.

ESPN dự báo lạc quan về tương lai bóng đá Việt NamESPN dự báo lạc quan về tương lai bóng đá Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ ESPN đã dự báo đội tuyển Việt Nam sẽ có một tương lai đầy lạc quan sau kỳ Asian Cup 2023.
AFC đánh giá cao hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023AFC đánh giá cao hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023
Theo đánh giá của LĐBĐ châu Á (AFC) thì hai trận đấu có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào danh sách 6 trận đấu hay nhất ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X