Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin kém vui từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải

Thứ Tư 03/01/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đang đối mặt với cơn bão chấn thương ngay trước thềm giải đấu Asian Cup 2023, mới nhất là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đối diện nguy cơ lỡ Asian Cup 2023

Theo đó, trước ngày hội quân lên ĐTQG, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải là một trong số những cầu thủ đã không may dính chấn thương.

Với Tiến Linh, chân sút sinh năm 1997 đã bị đau trong trận đấu của Bình Dương đấu Hà Nội ở vòng 8 V.League 2023/24. Do tiếp đất sai tư thế mà tiền đạo này đã phải rời sân bằng cáng thay vì tự di chuyển ra khỏi sân.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải bị chấn thương gân kheo trong một buổi tập và cần ít nhất 2  tuần để phục hồi (theo kết quả chụp phim hôm 18/12).

ĐT Việt Nam nhận tin kém vui từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải 1
Quế Ngọc Hải đứng trước nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup 2023

Theo thông tin mới nhất, cả Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đều không kịp bình phục chấn thương để cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2023. Trong ngày 2/1, cả hai cũng đã sớm nói lời chia tay HLV Troussier cùng các đồng đội để trở lại CLB tiếp tục quá trình hồi phục.

Sau trường hợp vắng mặt đáng tiếc của những Thanh Nhàn, Đức Chiến, Văn Lâm, Thành Chung thì Hoàng Đức cũng đang dính chấn thương mắt cá chân trái. Tiền vệ sinh năm 1998 nhiều khả năm vắng 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Trước đó, một trong những cầu thủ được HLV Troussier gọi bổ sung là trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng phải rút lui vì không đủ thể lực.

Tại VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Các đội nhất và nhì ở 6 bảng cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở vòng Knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X