Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson viết 'tâm thư' chia tay Bình Định, sắp trở lại đội bóng cũ?

Thứ Hai 28/08/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo người Brazil Rafaelson Fernandes đã chính thức gửi lời chia tay tới CLB bóng đá Bình Định. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Nam Định.

Một ngày sau khi V-League 2023 chính thức hạ màn, tiền đạo Rafaelson Fernandes đã chính thức nói lời chia tay đội bóng đất Võ, Topenland Bình Định. 

Rafaelson
Rafaelson chia tay Bình Định sau V-League 2023.

Trên facebook cá nhân, cầu thủ vừa giành danh hiệu 'Vua phá lưới V-League 2023' với 16 pha lập công đã viết: "Xin cảm ơn Topenland Bình Định, lời cảm ơn trân thành tới Ban lãnh đạo và Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng cùng toàn bộ ban huấn luyện, cảm ơn những người đồng đội của tôi và những người hâm mộ tuyệt vời yêu bóng đá Bình Định đã ủng hộ và dành tình cảm cho tôi và gia đình tôi, tôi thực sự đã rất hạnh phúc khi ở đây. 

2 năm chúng ta ở bên nhau và đã cùng nhau đi hết những khoảnh khắc thăng trầm, đó sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp không thể nào quên trong suốt hành trình sự nghiệp của tôi. 

Cảm ơn sự ủng hộ và những tình cảm của các bạn đã dành cho tôi. Topenland Bình Định sẽ mãi ở trong trái tim tôi. Son mãi yêu các bạn".

Rafaelson sinh năm 1997 tại Pirapemas, Brazil hiện đang là ngoại binh được đánh giá cao nhất hiện nay. Ở mùa giải vừa qua, bất chấp việc CLB Bình Định đã thi đấu khá trồi sụt song tiền đạo người Brazil vẫn giữ được phong độ thi đấu ổn định, để trở thành chân sút tốt nhất của đội bóng. 

Với cái duyên ghi bàn của mình, Rafaelson đã mang về 16 bàn thắng cho CLB Bình Định tại V-League. Thành tích ghi bàn của anh bỏ xa người xếp thứ hai là Jhon Cley tới 5 bàn. Và sau những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại V-League.

Theo một số nguồn tin, bến đỗ mới của chân sút sinh năm 1997 này sẽ là CLB Thép Xanh Nam Định. Đội bóng thành Nam chính là bệ phóng cho Rafaelson khi anh mới sang Việt Nam thi đấu. Cầu thủ người Brazil đã có mùa giải bùng nổ cùng đội bóng chủ sân Thiên Trường vào năm 2020. Một khi tái hợp với đội bóng cũ, Rafaelson sẽ được đá cặp cùng người bạn thân là tiền vệ Hendrio. 

Bộ đôi này không chỉ chơi thân với nhau bên ngoài sân cỏ mà trong khi thi đấu, họ cũng từng là một bộ đôi ăn ý, khi cả hai còn khoác áo Bình Định tại V-League 2022. Và điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng chủ sân Thiên Trường cải thiện đáng kể năng lực tấn công trong mùa giải 2023/2024.

Topenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức ThắngTopenland Bình Định nói lời chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng
Ngay sau khi mùa bóng 2023 chính thức khép lại, đội bóng đất Võ Bình Định đã quyết định chia tay HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X