Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tiền đạo Đình Bắc lọt tầm ngắm một đội bóng Nhật Bản

Thứ Sáu 15/03/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo Đình Bắc được cho đã nhận được một đề nghị từ Nhật Bản sau những màn thể hiện ấn tượng vừa qua tại CLB lẫn trên tuyển Việt Nam.

Có thể nói Nguyễn Đình Bắc chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, người hâm mộ trong thời gian gần đây. Sau vụ việc vi phạm kỷ luật tại CLB Quảng Nam, ngôi sao người xứ Nghệ mới đây tiếp tục gây chú ý khi khiến CLB Hà Nội 'việt vị' trong việc hỏi mượn cầu thủ này từ Quảng Nam FC.

Được biết, ban đầu phía Hà Nội muốn ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với Đình Bắc từ phía Quảng Nam FC như dự kiến. Nhưng có nguồn tin cho rằng Đình Bắc chỉ muốn gia nhập Hà Nội FC nửa mùa giải. 

dinh Bac (so 15) da chinh truoc Nhat Ban va toa sang voi 1 ban thang.
Đình Bắc từng chơi khá ấn tượng trước dàn sao đội tuyển Nhật Bản và tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Tiền đạo này cho rằng thời hạn một mùa rưỡi là hơi dài, và lo ngại không có suất thi đấu ở đội bóng mới, nguy cơ sẽ bị thui chột tài năng. Vì vậy anh đã lắc đầu trước các đề nghị mà phía Hà Nội đưa ra, dẫn tới thương vụ đổ bể vào phút chót.

Dù không có cơ hội khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất V-League hiện tại nhưng Đình Bắc được cho đã nhận được một đề nghị hấp dẫn khác. Theo nguồn tin của VTC News, người đại diện của Nguyễn Đình Bắc đã tiết lộ về một đề nghị đến từ Nhật Bản dành cho chân sút sinh năm 2004. 

Danh tính CLB Nhật Bản chưa được tiết lộ nhưng họ dường như rất quan tâm đến tài năng trẻ sinh năm 2004 này và sẵn sàng trả cho Đình Bắc mức lương 10.000 USD/tháng (gần 250 triệu đồng).

Đình Bắc đang là ngôi sao trẻ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này cũng chính là một trong những nhân tố mới nổi bật của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Anh hiện đang nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Pháp và từng có những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2023, trong đó có siêu phẩm ghi bàn vào lưới tuyển Nhật Bản ở vòng bảng.

Nguyễn Đình Bắc: Sai ở đâu, sửa ở đóNguyễn Đình Bắc: Sai ở đâu, sửa ở đó
Câu chuyện của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không mới, song đó sẽ là một một bài học quý giá với cá nhân cầu thủ này cũng như với tất cả những cầu thủ, cũng như tài năng trẻ bóng đá Việt Nam trong tương lai.
CHÍNH THỨC: Thương vụ Đình Bắc gia nhập Hà Nội FC đổ bểCHÍNH THỨC: Thương vụ Đình Bắc gia nhập Hà Nội FC đổ bể
Trên trang chủ, Hà Nội FC chính thức xác nhận thương vụ tiền vệ Nguyễn Đình Bắc gia nhập đội bóng đã không thể diễn ra như kế hoạch.
Đình Bắc đối diện án kỷ luật sau khi lật kèo gia nhập Hà Nội FCĐình Bắc đối diện án kỷ luật sau khi lật kèo gia nhập Hà Nội FC
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang phải đối diện với án phạt từ CLB Quảng Nam sau khi đổ bể thương vụ gia nhập Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X