Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Run sợ trước ĐT Việt Nam, BHL Thái Lan “lập đàn cầu mưa”

Chủ Nhật 24/05/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc chạm trán Thái Lan vs Việt Nam vào tối nay, BHL đội bóng xứ chùa vàng đang hy vọng sẽ có… mưa để thêm hy vọng đánh bại đoàn quân áo đỏ.

Thai Lan muon thang Viet Nam bang moi cach
Thái Lan đang tìm mọi cách để đánh bại ĐT Việt Nam

Có điều khá trùng hợp là trước trận Thái Lan vs Việt Nam, cả 2 đội bóng của Đông Nam Á đều đã thi đấu giao hữu với Triều Tiên. Trong khi Thái Lan thất bại trước đại diện xứ Nhân Sâm thì thầy trò HLV Miura đã có trận hòa trên thế thắng bằng lối chơi kỷ luật. Trước màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam thì đoàn quân của Kiatisak đang tỏ ra khá lo lắng. Nhưng trước nhiệm vụ phải giành chiến thắng trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 thì đội chủ nhà đang tìm mọi cách để đánh bại đội bóng áo đỏ.

Mới đây, thành viên BHL đội tuyển Thái Lan là Krairoong Trijaksang đã có “sáng kiến” để đánh bại ĐT Việt Nam là cầu… trời mưa. Trợ lý số 1 của Kiatisak nói với truyền thông nước này: “Việt Nam thật sự là đối thủ mạnh và khó chơi. Chúng ta sẽ không thể giành chiến thắng nếu không có điều gì đó đặc biệt. Tôi đang rất mong trời sẽ mưa vào tối nay vì sẽ là trở ngại lớn của ĐT Việt Nam còn cầu thủ của chúng tôi thì đã quen với điều đó”.

Hiện tại ở Thái Lan đang là mùa mưa nên rất hay có những cơn mưa rào vào cuối buổi chiều và tối. Vì vậy lời “cầu nguyện” của trợ lý Krairoong Trijaksang hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Nếu sân trơn bóng ướt sẽ khiến lối chơi kỹ thuật của ĐT Việt Nam hạn chế đi rất nhiều. Đồng thời những cú sút xa vốn là đặc sản của cầu thủ Thái Lan sẽ càng trở nên lợi hại hơn.

Có thể nói trước trận đấu với ĐT Việt Nam thì BHL Thái Lan liên tục “tung hỏa mù”, đánh bài tâm lý khiến thầy trò HLV Miura nao núng. Thậm chí mới đây HLV Kiatisak còn đe dọa đoàn quân áo đỏ rằng Thái Lan sẽ chắc thắng 100%, nếu thua thì “Zico Thái” sẽ từ chức.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X