Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cư dân mạng làm phiền, sao Hà Lan phải khẳng định mình không phải người Indonesia

Thứ Sáu 29/03/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ xứ Vạn đảo, một cầu thủ tại giải hạng 2 Hà Lan mới đây đã phải lên tiếng thanh minh là mình không có nguồn gốc Indonesia.

Theo tờ Bola, Tiền vệ đội bóng NAC Breda ở giải hạng 2 Hà Lan, Boris van Schuppen mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định mình không thể chơi cho ĐTQG Indonesia.

Schuppen tuyên bố mang trong mình dòng máu Hà Lan. Trước đó, cầu thủ sinh ngày 22/11/2001 này được cho là đã thừa hưởng dòng máu Indonesia từ mẹ.

Boris van Schuppen
Boris van Schuppen khẳng định mình không có gốc gác Indonesia.

Trên trang Instagram, Boris van Schuppen nói rõ: "Gửi lời nhắn tới những người hâm mộ Indonesia của tôi. Tôi xin lỗi. Bởi vì tôi hoàn toàn là người Hà Lan và sẽ không bao giờ có thể chơi cho đội tuyển quốc gia Indonesia".

Tin đồn Boris van Schuppen mang dòng máu Indonesia đã lan truyền từ năm 2021 tại xứ vạn đảo. Nhưng phải ba năm sau, cầu thủ mang áo số 35 mới đưa ra lời làm rõ về nguồn gốc của mình, khi sự quan tâm của người hâm mộ Indonesia dành cho tiền vệ ngày một cao hơn.

Boris van Schuppen nói thêm: "Lý do tôi tải video này lên là vì tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn và người theo dõi từ người hâm mộ Indonesia trong vài tháng qua. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Boris van Schuppen là sản phẩm của Học viện NAC Breda. Theo hồ sơ của Transfermarkt, anh đã chơi cho câu lạc bộ này từ năm 2012 và được đôn lên đội một vào năm 2021.

Tuy nhiên, Boris van Schuppen không phải là sự lựa chọn hàng đầu ở NAC Breda. Từ cuối mùa giải trước, anh dính chấn thương và phải vắng mặt khoảng 10 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X