Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U dính nghi án bán độ

Thứ Sáu 26/09/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ vừa gia nhập sân Old Trafford, Ander Herrera, nhiều khả năng sẽ phải trình diện cảnh sát vì liên quan đến nghi án bán độ khi còn khoác áo Real Zaragoza.

Theo tiết lộ mới đây của tờ Marca, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang phối hợp cùng cảnh sát điều tra nghi án bán độ diễn ra ở vòng đấu cuối cùng, La Liga mùa giải 2010/11. Trong đó, cuộc so tài giữa Real Zaragoza và Levante được cơ quan quyền lực của bóng đá xứ sở đấu bò xếp vào dạng “có mùi” nhất.

Ander Herrera
Ander Herrera có thể sẽ phải dính vào vòng lao lý

Ở trận đấu đó, Zaragoza buộc phải thắng mới giành vé trụ hạng. Và kịch bản nhiều người dự đoán đã xảy ra khi đội khách đánh bại Levante với tỷ số 2-1, qua đó thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Ngoài khả năng chủ động nhường điểm của đội chủ nhà, những thống kê bất thường về tỷ lệ cá cược ở cuộc so tài trên sân Ciutat de Valencia khiến ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) đã yêu cầu phải mở một cuộc điều tra.

Do Ander Herrera khi ấy góp mặt trong đội hình Zaragoza nên anh sẽ cùng 20 cầu thủ khác liên quan dự buổi thẩm vấn vào ngày 3/10 tới. Tân binh của M.U không phải ngôi sao duy nhất đang chơi bóng tại Premier League dính nghi án bán độ. Tiền vệ vừa gia nhập Swansea ở mùa hè vừa qua, Jefferson Montero cũng sẽ nhận được giấy triệu tập của cơ quan điều tra.

Trong khi Levante từ chối đưa ra bình luận thì phía Zaragoza cam kết sẽ nỗ lực hợp tác để làm sáng tỏ vụ việc trên. Người phát ngôn của đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha cho biết: “Không có dấu hiệu gì cho thấy chúng tôi đã bán độ ở trận đấu đó. Dẫu vậy, CLB hứa sẽ hợp tác toàn diện với phía cảnh sát”.

Sau khi cùng Zaragoza trụ hạng thành công, Ander Herrera chuyển sang khoác áo Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 7,5 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 3 mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo đội bóng xứ Basque giúp ngôi sao 25 tuổi lọt vào mắt xanh của M.U. Ở mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 37 triệu euro để đưa tiền vệ tài hoa này về với sân Old Trafford.

Theo ZIng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X