Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ SLNA hối lỗi vì hành vi ăn mừng khiêu khích đối thủ

Thứ Năm 24/08/2023 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giải đấu U15 Quốc gia khép lại, cầu thủ Ngô Anh Đức của U15 SLNA đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc vừa qua.
video

"Sau khi đội ghi bàn thắng, trong lúc bốc đồng, em đã có hành động chạy về phía ban huấn luyện Viettel để ăn mừng. Em biết mình làm như vậy là sai và thầy làm như vậy cũng chỉ vì quá thương học trò, muốn tốt cho em.

Thầy Trường là một người rất hiền lành và gần gũi, nhưng cũng rất nghiêm khắc trong sinh hoạt, tập luyện với chúng em. Thầy luôn nhắc nhở chúng em về thái độ, tinh thần cũng như sự tự tin trong thi đấu. Sau trận đấu đó, em và thầy đã ôm nhau và em cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương của thầy",

cầu thủ Ngô Anh Đức đăng tải trên trang cá nhân sau giải đấu.

Sao trẻ SLNA hối lỗi vì hành vi ăn mừng khiêu khích đối thủ 1
Anh Đức đăng tải tâm thư sau sự việc lùm xùm vừa qua

Theo thông tin đã đưa trước đó, trong trận bán kết giữa U15 SLNA và U15 Viettel, khi toàn đội U15 SLNA đang ăn mừng bàn thắng ở phút 66, duy chỉ có Anh Đức tiến đến khu huấn luyện của đối thủ để ăn mừng có phần quá khích.

Điều này khiến HLV Ngô Quang Trường nổi nóng. Ông đã thẳng tay “dạy dỗ” học trò Anh Đức ngay trên sân. Ban huấn luyện của Viettel cũng như các trọng tài trên sân đã can thiệp để sự việc không đi quá xa.

Trước khi trở lại khu kỹ thuật đội nhà, HLV Quang Trường đã chủ động quay lại bắt tay và xin lỗi HLV Thăng Long cũng như trưởng đoàn Nguyễn Hải Biên của U15 Viettel.

Về Ngô Anh Đức, cầu thủ này cũng cho biết, bản thân đã nhận ra lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến HLV Ngô Quang Trường.

“Em đã xin lỗi thầy và em hứa sẽ không tái phạm một lần nào nữa. Đây là bài học quý giá với em, không chỉ là cách cư xử, lễ phép mà còn là tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng đối thủ”, Anh Đức viết.

"Dù thua trong trận chung kết, nhưng trong suốt thời gian qua, thầy đã luôn động viên, truyền động lực, khao khát và giúp chúng em có được một giải đấu thành công, những trải nghiệm quý báu để trưởng thành hơn. Em và các bạn rất biết ơn thầy. Xin cảm ơn mọi người đã luôn ở bên và động viên đội bóng", cầu thủ của đội U15 SLNA thổ lộ.

Sau trận thắng 5-2 trước U15 Viettel ở bán kết, Anh Đức cùng đồng đội tiến vào vòng chung kết giải vô địch U15 Quốc gia. Tại đây, họ đã phải nhận thất bại 0-5 trước đối thủ U15 PVF, qua đó giành ngôi Á quân giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X