Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận thắng Đà Nẵng, bão chấn thương càn quét HAGL

Thứ Ba 27/01/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần vừa qua, HAGL đã có chiến thắng hết sức quý giá trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2015.  Tuy nhiên thầy trò HLV Graechen đã phải trả cho 3 điểm bằng chấn thương của 3 trụ cột là Xuân Trường, Tuấn Anh và Thanh Tùng.

Trong trận đấu vào chủ nhật vừa qua, HAGL và SHB Đà Nẵng đã tái hiện lại hình ảnh trận cầu đỉnh cao một thời của BĐVN. Trận đấu giữa hai cựu vương V-League trở nên cực kỳ hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội đều đang rất khát điểm. Cả chủ và khách đều không giấu diếm ý định chơi tấn công để giành trọn 3 điểm, tuy nhiên cuối cùng chỉ có thầy trò HLV Graechen được nở nụ cười chiến thắng.

Sau tran thang Da Nang, bao chan thuong can quet HAGL hinh anh
Xuân Trường tái phát chấn thương

Dù vậy thì 3 điểm trước đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức khiến cho HAGL phải trả một cách giá không hề rẻ. Như đã biết trong trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh của đội chủ nhà đã bị chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Hải Lâm của SHB Đà Nẵng. Hải Lâm vào trúng bóng nhưng trong khi ngã xuống thì người của cầu thủ to cao này đã làm gập cổ chân của số 8 HAGL. Ngay lập tức cầu thủ người Thái Bình đã nằm sân và không thể thi đấu tiếp. Theo thông tin ban đầu từ bác sĩ Đồng Xuân Lâm thì Tuấn Anh khó có thể trở lại thi đấu trong những vòng đấu tới.

Chưa dừng lại ở đó, HAGL tiếp tục nhận hung tin khi đội trưởng Xuân Trường tái phát chấn thương lật cổ chân từ trận gặp Thanh Hóa. Đây là nguyên nhân khiến tiền vệ của đội bóng phố Núi vắng mặt trong trận đấu ở vòng 4 trên sân của Hải Phòng. Được biết sau trận gặp Đà Nẵng, cầu thủ người Tuyên Quang tiếp tục cảm thấy đau ở cổ chân phải. Trong những buổi tập gần đây thì Xuân Trường cũng chỉ tập riêng với bác sĩ Đồng Xuân Lâm và chuyên gia sức khỏe Anthony.

Ngoài Xuân Trường thì tiền vệ Thanh Tùng cũng không thể tập luyện trong những ngày qua vì vấn đề sức khỏe. Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng thì Thanh Tùng cũng nhiều lần va chạm với cầu thủ đội khách và đang gặp vấn đề về cơ bắp.

Tại vòng đấu sắp, HAGL sẽ tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Tuấn Anh vắng mặt. Trong khi đó Xuân Trường và Thanh Tùng vẫn đang phải chạy đua với thời gian và chưa chắc kịp hồi phục vào cuối tuần này. Vào thứ 7 tới, thầy trò HLV Graechen sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ mạnh Than Quảng Ninh. Đây chắc chắn là thử thách lớn của đội chủ nhà bởi đội bóng vùng đất mỏ vừa mới có chiến thắng oanh liệt 2-1 ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Bình Dương.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X