Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hà Đức Chinh xuất viện, báo tin cực vui tới người hâm mộ

Thứ Ba 17/03/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh đã xuất viện sau một thời gian điều trị căn bệnh viêm gan siêu vi B. Anh cũng cho biết mình hiện rất ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội.

Cách đây ít ngày tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nhập viện để điều trị căn bệnh viêm gan siêu vi B do virus viêm gan B gây ra. Tiền đạo người Phú Thọ được xác định có kết quả men gan cao tại bệnh viện C Đà Nẵng. Điều đó sẽ rất nguy hiểm nếu anh ra sân chơi bóng.

Với việc đang bị bệnh, Hà Đức Chinh cũng bỏ dở hai trận đấu đầu tiên của V-League năm nay. Thiếu Chinh 'đen' điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của CLB SHB Đà Nẵng. Kết quả là họ đã để thua cả hai trận đấu và đang xếp ở nhóm cuối bảng.

SHB Đà Nẵng nhận tin vui của Hà Đức Chinh  hình ảnh
Hà Đức Chinh lên tiếng trấn an NHM về bệnh tình của mình

Sau 2 trận thua của Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức mới thừa nhận ông thực sự đang rất nhớ Hà Đức Chinh. Không có nhà vô địch SEA Games 30, hàng công của Đà Nẵng trở nên vô hại, hoàn toàn không nguy hại với các đối thủ.

Thật may cho họ là Đức Chinh lúc này đã xuất viện. Và với quãng nghỉ V-League kéo dài gần 3 tuần, cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại thi đấu ở vòng 3 V-League vào đầu tháng 4 tới.

Anh cũng có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông về tình hình bệnh tình của mình: “Thời gian qua em bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép, nên em được các bác sĩ yêu cầu phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nó không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng đâu. Trưa nay, sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng, em đã được xuất viện.

Hiện sức khoẻ em đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Có lẽ thời gian tới, sau khi tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì em sẽ được thi đấu trở lại. Em nghĩ cũng chỉ 2-3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu chứ không có việc phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này đâu”, Hà Đức Chinh nói.

Chân sút SHB Đà Nẵng cũng cho biết trong thời gian qua anh nhận được nhiều tin nhắn và cuộc điện thoại từ người hâm mộ để hỏi về tình hình sức khỏe. Song anh khẳng định mình lúc này hoàn toàn ổn, mọi người không cần quá lo ngại.

VIDEO: SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X