Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị bệnh thế kỷ?

Thứ Hai 03/08/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, dư luận cả nước dậy sóng với thông tin tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị AIDS và sẽ không quay trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB Hà Nội T&T.

Samson chua hen ngay tro lai Viet Nam
Samson chưa hẹn ngày trở lại Việt Nam

Trong 2 vòng đấu gần đây, Hà Nội T&T bất ngờ không có sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch người Nigeria. Được biết tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị bệnh phổi bẩm sinh nên đã xin về quê hương chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên do chưa khỏi hẳn nên chân sút này vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí trong tuần trước thì đội bóng thủ đô đã bặt vô âm tín về Samson.

Trước tung tích bí ẩn về chân sút nhập tịch này thì đã xuất hiện thông tin thất thiệt là tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị AIDS và không hẹn ngày trở lại Việt Nam. Tuy nhiên mới đây ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch CLB Hà Nội T&T đã hoàn toàn phủ nhận thông tin Hoàng Vũ Samson bị AIDS.

Ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ và bất bình với những thông tin sai sự thật này. Samson của chúng tôi bị bệnh về phổi và cần thêm một tuần nữa để chữa dứt điểm. CLB đồng ý hoàn toàn, kể cả khi đội bóng đang trong giai đoạn quyết định. Trước đây, Samson bị bệnh về phổi, tôi đã đưa cậu ấy vào bệnh viện Việt – Pháp. Nhưng do quá nhiệt huyết và vận động quá sức, Samson bị tái phát”.

Được biết không phải Hoàng Vũ Samson bị AIDS mà là anh bị viêm phổi bẩm sinh. Cách đây không lâu thì con gái của chân sút này đã qua đời vì bệnh hen suyễn. Do công tác y tế ở Việt Nam không tốt nên Samson đã quyết định xin nghỉ 1 tuần về quê hương chữa trị. Tuy nhiên cho tới thời điểm này đã là 2 tuần nhưng chân sút người Nigeria vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Việc thiếu vắng Samson khiến cho sức mạnh của Hà Nội T&T bị suy giảm đáng kể và bị đội cuối bảng Đồng Nai cầm hòa ở vòng 19 V-League 2015 vừa qua. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi đang là cây làm bàn hàng đầu của đội bóng thủ đô với 10 pha lập công.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X