Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốt vé xem Indonesia vs Việt Nam tại chảo lửa Bung Karno

Thứ Ba 05/03/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 tới đây, chủ nhà ĐT Indonesia đã bắt đầu mở bán vé với 4 mệnh giá.

Các CĐV có thể lựa chọn các mệnh giá vé xem trận đấu từ 100.000, 200.000, 400.000 và 750.000 rupiah (tương đương với 175.000 đồng tới 1,175 triệu đồng). ĐT Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Bung Karno, niềm tự hào của xứ vạn đảo với sức chứa 8 vạn người.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới, có ý nghĩa quan trọng tới mục tiêu đi tiếp của cả 2 đội Indonesia vs Việt Nam, cũng như tương lai của HLV 2 đội. Ngay khi mở bán, truyền thông Indonesia thông báo vé xem trận đấu đã gần hết, chỉ còn vé mệnh giá cao nhất nhưng số lượng không quá nhiều.

SVd Bung Karno se dien ra tran dau giua dT Indonesia vs Viet Nam
SVĐ Bung Karno sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam

Đây sẽ là thử thách lớn dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, lực lượng, ĐT Việt Nam cần vượt qua sức ép khổng lồ của gần 80 nghìn khán giả trên chảo lửa Bung Karno. Lần gần nhất tuyển Việt Nam tới đây làm khách là bán kết lượt đi, khi đó ĐT vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và đã có kết quả hoà không bàn thắng.

ĐT Việt Nam được dự đoán có trận đấu khó khăn trên sân đối thủ, trước khi có màn tiếp đón đối thủ sau đó 5 ngày. Theo kế hoạch, ngay sau vòng 12 V.League vào cuối tuần này, ĐT sẽ tập trung và có khoảng 1 tuần để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại.

ĐT Việt Nam có hơn 1 tuần chuẩn bị cho đại chiến IndonesiaĐT Việt Nam có hơn 1 tuần chuẩn bị cho đại chiến Indonesia
Hôm nay 1/3, HLV Philippe Troussier đã thảo luận kế hoạch hoạt động của ĐT quốc gia và U23 Việt Nam với VFF.
Shin Tae Yong sang tận Hà Lan tuyển quân đấu Việt NamShin Tae Yong sang tận Hà Lan tuyển quân đấu Việt Nam
Trên trang cá nhân, HLV Shin Tae Yong đăng bức ảnh có mặt tại Hà Lan để làm nhiệm vụ cho ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X