Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Thanh Hóa phải tham khảo ý kiến cầu thủ

Thứ Tư 23/07/2014 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ông bầu Nguyễn Văn Đệ quyết định đưa trợ lý Ngô Văn Hòa lên làm HLV trưởng CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, tân chiến lược gia này không được toàn quyền quyết định các vấn đề trong đội bóng.

"Thanh Hóa đã quyết định chọn ông Ngô Văn Hòa làm HLV trưởng. Ngô Văn Hòa là cựu cầu thủ, từng nhiều năm làm HLV phó, đã có bằng B của AFC", chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ chia sẻ.

HLV Ngô Văn Hòa
HLV Ngô Văn Hòa


"Anh Hòa sẽ làm thuyền trưởng tới hết mùa giải. Khi V-League 2014 khép lại, chúng tôi sẽ bắt tay vào tìm kiếm một chiến lược gia phù hợp cho mùa giải năm sau. Trong các trận đấu tới, tân HLV của Thanh Hóa sẽ phải bàn bạc với một số cầu thủ có uy tín trong đội để đưa ra đấu pháp hợp lý, nhằm giữ vững một vị trí trong nhóm ba đội đầu bảng".

Hôm 21/7, ngay sau khi trở về từ Long An sau trận thua 0-2, HLV Mai Đức Chung xin từ chức HLV trưởng Thanh Hóa. Cựu thuyền trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam cho biết ông chia tay xứ Thanh do ban lãnh đạo đội bóng ảo tưởng về sức mạnh của đội nhà, đề mục tiêu quá cao.

"Tôi cầm quân ở Thanh Hóa và biết rất rõ năng lực của CLB, của cầu thủ đến đâu. Thanh Hóa chỉ phấn đấu hết sức mình ở V-League 2014, sức tới đâu thì đá tới đó. Tham vọng vô địch là do ai đó tự gán ghép chứ chúng tôi không đề ra mục đích ấy, bởi lực về mọi mặt của xứ Thanh làm sao sánh bằng Hà Nội T&T hay Bình Dương", HLV Mai Đức Chung cho hay.

Sau 19 trận, Thanh Hóa có 36 điểm, đứng thứ ba trên bảng điểm V-League 2014. Đội bóng xứ Thanh kém đội đầu bảng Bình Dương sáu điểm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X