Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăng Tiến bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải

Thứ Hai 11/03/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành quyết định treo giò cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến của CLB Quảng Nam, với tình huống phạm lỗi nguy hiểm ở vòng 13.

Cụ thể, cầu thủ của Quảng Nam bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải tại vòng 13 V.League. Tăng Tiến đã nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu trong những phút cuối của cuộc chạm trán.

Trong thông báo trên trang chủ, Ban kỷ luật VFF ban hành Quyết định số 129/QĐ-LĐBĐVN: Phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2023/24 đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (số 4) của CLB Quảng Nam, do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam ngày 8/3/2024 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023/24.

Tang Tien nhan the do sau pha pham loi voi Tuan Hai
Tăng Tiến nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải, bị treo giò 4 trận

Ngoài ra, CLB Nam Định bị phạt 3 triệu đồng do có 6 người bị phạt thẻ vàng trong trận Nam Định vs Thanh Hoá ngày 8/3, Quyết định số 130/QĐ-LĐBĐVN ban hành.

Ngay sau khi tình huống va chạm diễn ra giữa Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Tăng Tiến ở những phút cuối cùng trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo số 9 đã được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện Saint Paul. Tuấn Hải không bị tổn thương về xương, anh được xác định chấn thương khớp cổ chân phải và nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Tuấn Hải sẽ vắng mặt trong đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 3, dự kiến công bố danh sách vào chiều nay 11/3.

Về phía Tăng Tiến, HLV Quảng Nam Văn Sỹ Sơn khẳng định ngay sau trận đấu vừa rồi: “Tôi chưa xem lại tình huống quay chậm, nhưng nếu đó là tình huống cố tình triệt hạ đối phương thì ngoài án phạt của liên đoàn, tôi còn kỷ luật nội bộ thêm. Tôi không bao giờ ưa thích những pha bóng bạo lực như vậy”.

Cựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thươngCựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thương
Những phút cuối, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC và đã bị truất quyền thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X