Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á, HLV U23 Thái Lan tự tin vượt qua vòng bảng

Thứ Tư 17/04/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Issara Sritharo đặt quyết tâm cùng U23 Thái Lan vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á sau trận ra quân mỹ mãn.

U23 Thái Lan tự tin vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á

Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn, U23 Thái Lan đã bất ngờ đánh bại U23 Iraq ở trận ra quân bảng C VCK U23 châu Á 2024. Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên “tiểu voi chiến” giành chiến thắng trước đại diện Tây Á. Với kết quả này, cửa vào tứ kết đã mở ra với người Thái ngay sau lượt mở màn.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Issara Sritharo không giấu nổi sự xúc động. Ông dành nhiều lời khen đến các học trò vì đã nỗ lực thi đấu.

"Xin chúc mừng chiến thắng của U23 Thái Lan. Đây là thành quả của toàn đội. Trước tiên, tôi xin cảm ơn LĐBĐ nước nhà đã giúp đỡ để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lần này.

U23 Thai Lan
U23 Thái Lan gây sốc khi đánh bại U23 Iraq với tỷ số 2-0

Hôm nay các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu là có điểm nhưng rõ ràng U23 Thái Lan đã chơi tốt hơn rất nhiều và giành được 3 điểm trước đối thủ mạnh U23 Iraq.

Thế nhưng để làm được điều đó thì U23 Thái Lan đã chuẩn bị kế hoạch rất kỹ lưỡng, bởi các cầu thủ đối phương có trình độ rất cao. Điều này đòi hỏi mọi vị trí trên sân bên phía chúng tôi phải thi đấu hết sức", HLV Issara Sritharo cho hay.

"Trong bóng đá, mỗi đội đều có điểm mạnh và điểm yếu, và điều quan trọng là chúng tôi đã khai thác được điểm yếu của U23 Iraq để ghi bàn. Cá nhân tôi trao cơ hội cho những người xứng đáng nhất để họ thi đấu",

thuyền trưởng U23 Thái Lan khẳng định.

Với chiến thắng 2-0 trước Iraq, U23 Thái Lan có ba điểm đầu tiên, đứng nhì bảng C, sau Saudi Arabia - đội thắng Tajikistan 4-2 trong trận đá muộn.

Ở lượt trận thứ hai, đoàn quân dưới quyền HLV Issara Sritharo sẽ có trận đấu với Saudi Arabia. Đây tiếp tục là thử thách không hề dễ dàng với đội bóng xứ chùa vàng khi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Đánh giá về trận đấu vào ngày 19/4 tới, HLV Issara Sritharo nói: "Tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ thể trạng của các cầu thủ. Điều quan trọng lúc này là sự hồi phục thể lực. Toàn đội cũng sẽ nghiên cứu về đối thủ để đưa ra các phương án phù hợp về lối chơi".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X