Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan bị loại, bảng C đem tin mừng cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn

Thứ Ba 23/04/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả trong lượt trận cuối bảng C, ĐT U23 Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn trước màn chạm trán U23 Uzbekistan vào đêm nay.

Bảng C VCK U23 châu Á đã kết thúc với kết quả Thái Lan thua tối thiểu Tajikistan và bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó ở trận cùng giờ, Saudi Arabia để thua Iraq 1-2 để cùng bắt tay nhau đi tiếp.

Thái Lan bị loại với vị trí cuối bảng, trong khi Iraq giành ngôi nhất bảng C nhờ hơn Saudi Arabia chỉ số đối đầu. Như vậy, 2 đội bóng ở bảng D (của U23 Việt Nam) có thể lựa chọn đối thủ tại vòng tứ kết.

U23 Thai Lan dung buoc ngay tu vong bang
U23 Thái Lan dừng bước ngay từ vòng bảng

Thực tế, vị trí nhì bảng D sẽ chạm trán U23 Iraq có phần dễ thở hơn ngôi đầu bảng phải đụng U23 Saudi Arabia, bất kể các cầu thủ Ả Rập mới nhận thất bại trước đội bóng Tây Á. Với tình hình bảng D hiện tại, U23 Việt Nam đang có bằng điểm, nhưng kém hiệu số U23 Uzbekistan, bởi vậy một kết quả hoà hoặc thua sẽ “giúp” Việt Nam tránh Saudi Arabia ở vòng knock-out.

Chưa hết, do đã giành vé đi tiếp, lượt trận cuối này sẽ là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng những cầu thủ dự bị, và để dàn đá chính có thời gian nghỉ ngơi. Lượt trận cuối bảng D, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan vào 22h30 đêm nay 23/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X