Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng HAGL, Đồng Nai sẽ được thưởng gấp đôi thường lệ

Thứ Năm 27/08/2015 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận “chung kết ngược” giữa Đồng Nai vs HAGL thì 2 bên liên tục có những liệu pháp tinh thần cho các cầu thủ.

Dong Nai dang lam tat ca deu danh bai HAGL
Đồng Nai đang làm tất cả đều đánh bại HAGL

Mới đây, CLB miền Đông Nam Bộ đã quyết định thanh toán toàn bộ 7 tỷ tiền lót tay các cầu thủ để lên giây cót tinh thần trước trận đấu quyết định mùa giải Đồng Nai vs HAGL. Rõ ràng thầy trò HLV Trần Bình Sự đang được chăm sóc “tận răng” để có được kết quả tốt nhất trong trận cầu sinh tử quyết định cả mùa giải. Nếu giành chiến thắng vào thứ 6 tới, Đồng Nai gần như sẽ nắm đằng chuôi trong cuộc đua chống xuống hạng. Ngược lại họ sẽ ở rất gần giải hạng nhất nếu để thua trước đội bóng phố Núi.

Vì vai trò quan trọng của trận đấu trên mà 1 ngày trước trận đấu sinh tử Đồng Nai vs HAGL thì BLĐ đội chủ sân Biên Hòa tiếp tục tung “doping tiền thưởng” để kích thích tinh thần cầu thủ. Cụ thể, thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ được thưởng số tiền 800 triệu đồng, gấp đôi so với mức thưởng 400 triệu cho 1 trận thắng hồi đầu mùa. Đây là con số cao nhất của đội bóng miền Đông Nam Bộ từ trước tới nay. Với sự chuẩn bị như thế này thì các cầu thủ Đồng Nai đang cực kỳ hưng phấn trước cuộc đánh lớn.

Giám đốc điều hành CLB bóng đá Đồng Nai, Nguyễn Văn Long tự tin nói: “Đây là trận đấu quan trọng và buộc phải thắng của Đồng Nai nếu muốn ở lại V-League. Do đó chúng tôi đã cố gắng chi trả hết khoản tiền lót tay còn nợ cũng như nâng mức thưởng lên để khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Tôi nghĩ các cầu thủ Đồng Nai đang rất hưng phấn và đã sẵn sàng cho trận đấu”.

Ngoài vấn đề tiền thưởng, đội chủ nhà cũng sẽ huy động lực lượng an ninh kỷ lục để đảm bảo trật tự cho trận đấu, tránh trường hợp “vỡ sân” trận Đồng Nai vs HAGL. Ông Long cho biết thêm: “Trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng 21 trên sân nhà, chúng tôi dự tính sẽ có rất đông khán giả (thực tế hôm trận đấu diễn ra đã có 19.000 khán giả đến sân) nên đã huy động lực lượng an ninh khoảng 350 người so với chỉ 250 người như bình thường nhằm bảo đảm an ninh an toàn cho trận đấu. Nhưng trận đấu với HAGL sắp tới, chúng tôi sẽ huy động lực lượng an ninh đông hơn nữa với 400 người để bảo đảm cho trận đấu diễn ra tốt đẹp. Lãnh đạo tỉnh rất quan tâm đến trận đấu nên chúng tôi sẽ không để xảy ra bất kỳ sai sót nào cũng như quyết thắng để trụ hạng”.


P.D -
Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X