Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 1-1 Bình Dương (KT): Nghẹt thở phút bù giờ

Thứ Sáu 17/04/2015 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League 2015 giữa Thanh Hóa vs Bình Dương đã kết thúc bất phân thắng bại. Một trận đấu mà thầy trò HLV Thanh Tùng đã chơi tốt hơn nhà ĐKVĐ nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến họ chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Kết thúc trận đấu ở vòng 10 V.League 2015, Thanh Hóa và Bình Dương hòa nhau với tỷ số 1-1.

90’ Vào ooo! Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội thì Thanh Hóa đã có bàn thắng san bằng tỷ số quý giá của Da Silva. Tiền đạo vào thay người đã đỡ ngực và dứt điểm quyết đoán làm tung nóc lưới của Esele.

 


89’ Sau khi được tung vào sân thì Công Vinh chơi rất năng nổ và có nhiều cơ hội ghi bàn. CV9 vừa có pha đột phá rất hay trước khi dứt điểm nhưng hơi nhẹ.

 

86’ Không vào! Một tình huống lập bập trước khung thành của Thanh Hóa. Nếu không có pha phá bóng trên vạch vôi của Bakel thì Abass đã lập công cho đội khách.

84’ Patrick Da Silva vừa có pha xử lý rất hay trước khi dứt điểm căng về phía khung thành của Esele, tuy nhiên sự chính xác là điều mà các tiền đạo Thanh Hóa đang thiếu.


79’ Không vào! Lê Văn Tân vừa bỏ lỡ một tình huống rất ngon ăn trong vòng cấm của Bình Dương. Quốc Phương chuyền như đặt cho tiền đạo nhập tịch nhưng trong pha dứt điểm thì anh lại sút trượt.

77’ Sau khi có được bàn thắng dẫn trước thì Bình Dương đã co về phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

73’ Vừa có những lời qua tiếng lại giữa HLV Lê Thụy Hải và các trọng tài. Có vẻ như HLV họ Lê vừa mới có phản ứng thái quá với các vua áo đen.

67’ Không được! Vừa vào sân, tiền vệ Quốc Phương đã được trao cơ hội đá phạt bằng chân trái sở trường. Số 19 đã cứa lòng rất hay nhưng vẫn chưa đủ hiểm hóc để hạ gục Esele.

65’ Nguy hiểm!
Moses đi bóng dũng mãnh từ giữa sân đến sát vòng cấm và dứt điểm. Tiền vệ người Nigeria đã tung ra cú sút rất căng nhưng đáng tiếc bóng lại chệch cột dọc trong gang tấc!


59’ Đá hỏng penalty!
Tưởng chừng Đức Tuấn sẽ lấy công chuộc tội khi anh mang về 1 quả 11m cho Thanh Hóa sau pha băng lên tham gia tấn công dũng mãnh. Tuy nhiên từ chấm penalty thì Sỹ Cường đã sút bóng quá vô duyên và bay lên trời.

58’ Vào ooo! Bàn thắng bất ngờ đến với Bình Dương sau một pha bóng không quá nguy hiểm. Tiến Thành đá phạt vào vòng cấm nhưng hậu vệ Đức Tuấn bất ngờ đánh đầu đốt lưới nhà. 1-0 cho Bình Dương!

50’ Bình Dương phản đòn hết sức nguy hiểm! Trọng Hoàng đi bóng rất tốt bên cánh phải trước khi chuyền vào cho Tiến Thành. Tiền vệ của đội khách khống chế bóng rất tốt tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại đi quá cao so với khung thành của Vĩnh Lợi.

46’ Ngay phút đầu tiên của hiệp 1, Thanh Hóa đã có cơ hội ngon ăn khi Duy Nam băng lên dũng mãnh và dứt điểm hiểm hóc. Tuy nhiên thủ thành Esele vẫn làm chủ được tình hình.

Hiệp 2 bắt đầu! Bình Dương là đội giao bóng.

Sau một hiệp 1 thi đấu đầy bế tắc thì Thanh Hóa và Bình Dương đang hướng tới hiệp đấu thứ 2 với nỗ lực tìm bàn thắng. Đặc biệt là phía về phía đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng đang rất khát chiến thắng để đánh chiếm ngôi đầu của chính Bình Dương.

45' Hết hiệp 1

39’ Nguy hiểm! Văn Hoàn đá phạt nguy hiểm vào vòng cấm, bóng đi lập bập thiếu chút nữa tạo ra cơ hội ghi bàn cho Bình Dương.

37’ Không được! Bình Dương đang bế tắc và phải chờ đến những pha sút xa để cầu may. Vừa có cú sút xa của Tiến Thành nhưng bóng lại đi quá bổng.

28’ Không vào!
Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận của Thanh Hóa. Tấn Đạt có pha tạt bóng rất đẹp vào trong cho Văn Tân đánh đầu. Tuy nhiên pha dứt điểm của cầu thủ nhập tịch lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

24’ Tiền đạo Lê Văn Tân xoay sở rất nhanh trước vòng vây của các cầu thủ Bình Dương và dứt điểm khá tốt. Tuy nhiên cú đá quá nhẹ chưa thể gây được sóng gió cho thủ môn Esele.

20’ Không vào! Đình Tùng băng lên rất nhanh trống trải để đối mặt với thủ thành Esele. Tuy nhiên cú tiếp bóng của số 2 là quá tệ, khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.


15’ Ngay sau pha bóng nguy hiểm của Thanh Hóa, Bình Dương đã có pha phản công sắc bén. Trọng Hoàng xử lý tinh tế và dứt điểm nhưng bóng đi quá nhẹ.

14’ Cơ hội nguy hiểm nhất dành cho Thanh Hóa khi bóng lập bập trong vòng cấm, đây là tình huống mà tiền đạo Thanh Bình đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không cắt còi.

10’ Phải tới phút thứ 10 cơ hội đầu tiên mới đến với nhà ĐKVĐ Bình Dương. Văn Hoàn tạt bóng bổng vào trong cho Anh Đức đánh đầu nhưng không chính xác.

5’ Pha phá bóng không dứt khoát của Âu Văn Hoàn đã giúp cho Thanh Hóa có 1 tình huống sóng gió. Đáng tiếc là Đình Tùng không thể chiến thắng trong pha bóng bổng với thủ thành Esele. 

2' Ngay phút thứ 2 cơ hội đã đến với đội chủ nhà khi Xuân Thành phạm lỗi với Duy Nam trước vòng cấm. Tuy nhiên ở pha dứt điểm thì Đình Tùng đã sút không chuẩn xác.

Trận đấu bắt đầu!

Ngoài ra, tiền đạo trẻ Lê Thanh Bình bên phía Thanh Hóa sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á vừa qua đã được HLV Hoàng Thanh Tùng tung ra sân ngay từ đầu. Chân sút trẻ của đội chủ nhà cũng được hy vọng sẽ góp mặt trong thành phần của đội U23 Việt Nam tại Seagames 28 tới đây.

Thanh Hóa vs Bình Dương là trận đấu duy nhất tại vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào ngày thứ 6. Vì vậy HLV Miura đã có mặt ở sân Thanh Hóa để tìm kiếm nhân tài cho đội ĐTQG và U23 trong thời gian tới. Đây là cơ hội cực tốt cho tiền đạo Hoàng Đình Tùng, người đang dẫn đầu cuộc đua phá lưới V-League 2015 sẽ lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Nhật. 

Bất chấp việc vắng Tăng Tuấn vì vị treo giò nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn để Công Vinh ngồi ghế dự bị. Thay vào đó Anh Đức đá cặp với Abass trên hàng công, 2 bên cánh sẽ là Trọng Hoàng và Quang Vinh. Tại hàng thủ, trung vệ trụ cột Đình Luật vẫn phải dưỡng thương, người được sử dụng là hậu vệ Xuân Luân.

Đội hình chính thức

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Tấn Đạt, Sỹ Cường, Quý Sửu, Văn Tân, Duy Nam, Văn Phong, Thanh Bình, Đức Tuấn, Van Bakel

B.Bình Dương: Quốc Thiện, Văn Hoàn, Xuân Luân, Phước Tứ, Xuân Thành, Moses, Tiến Thành, Quang Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng, Abass.

Để tạo điều kiện cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải trước trận gặp Sơn Đông Lỗ Năng tại AFC Champions League thì trận đấu tâm điểm vòng 10 V-League 2015 giữa Thanh Hóa vs Bình Dương sẽ được diễn ra sớm vào ngày hôm nay. Đây là trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch và đội thắng sẽ giành được ngôi đầu bảng V-League 2015 sau 10 vòng đấu.

Làm khách tại Thanh Hóa một chuyến hành quân đầy giông bão của nhà ĐKVĐ bởi trong 2 lần gần nhất làm khách tại đây họ đều ra về tay trắng. Khó khăn càng lớn hơn cho đội bóng đất Thủ khi họ vắng mặt “Tiểu phi cơ” Tăng Tuấn vì bị treo giò ở vòng này.

Đây là trận đấu mà rất nhiều cầu thủ của 2 đội sẽ gặp lại đội bóng cũ như Bakel, Abass, Tiến Thành, Robert, Xuân Luân, Quang Vinh sẽ gặp lại đội bóng cũ. Đặc biệt là HLV Lê Thụy Hải sẽ giáp mặt với bầu Đệ, hai nhân vật có mối quan hệ căng thẳng tới mức không thèm nhìn mặt nhau.

Trước trận Thanh Hóa vs Bình Dương, bầu Đệ đã làm nóng mối quan hệ căng thẳng với ông Lê Thụy Hải khi tuyên bố không thèm bắt tay khi gặp lại nhau. Đây là chiêu phản đòn lại hành động tương tự của ông Hải “lơ” tại V-League 2012. Ngoài ra, ông chủ của đội bóng xứ Thanh cũng quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Lê Thụy Hải để vươn lên dẫn đầu V-League 2015.

Xem thêm: Trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hóa


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X