Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi lớn nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận gặp U23 Iraq

Thứ Sáu 26/04/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 0h30 đêm nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận tứ kết U23 châu Á với đối thủ U23 Iraq, và HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt niềm tin vào quân bài tẩy.

ĐT U23 Việt Nam hiện tại đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu giải, đó là vượt qua vòng bảng, tuy nhiên đã đến vòng knock-out thì toàn đội hướng đến kết quả tốt nhất. Đối mặt với U23 Iraq được đánh giá nhỉnh hơn, HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ vẫn rất quyết tâm giành chiến thắng, qua đó tiến gần chiếc vé tham dự Olympic 2024.

Về cơ bản, lực lượng đá chính của ĐT U23 Việt Nam vẫn được giữ nguyên với 10/11 gương mặt quen thuộc. Thay đổi lớn nhất của toàn đội trước Iraq là “gà son” Bùi Vĩ Hào sẽ ra sân ngay từ đầu. Chân sút khoác áo Bình Dương sẽ đá cặp với Văn Trường và Văn Tùng trên hàng công, thay cho Võ Nguyên Hoàng.

Bui Vi Hao U23 Viet Nam tap luyen
Bùi Vĩ Hào là bất ngờ HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho ĐT U23 Iraq

Còn lại, người gác đền U23 Việt Nam vẫn là thủ môn Quan Văn Chuẩn, phía trên là bộ ba trung vệ Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Duy Cương. Hai cánh là Khuất Văn Khang, Hồ Văn Cường, còn cặp trung vệ vẫn là Thái Sơn và Minh Khoa.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Quá khứ đối đầu với Iraq ở cấp độ ĐT quốc gia, Việt Nam đã thua rất nhiều, nhưng không có nghĩa lịch sử sẽ lặp lại. Trong bóng đá, sự chênh lệch lực lượng chưa hẳn đã quyết định đến thắng thua trong trận đấu, bởi còn nhiều yếu tố nữa. Tôi mong rằng ở trận đấu ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi”.

Cũng trong những buổi tập gần nhất, ĐT U23 Việt Nam đã rèn đá penalty thông qua mini game, sẵn sàng cho mọi tình huống trong trận tứ kết U23 châu Á.

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu U23 Iraq

Văn Chuẩn

Duy Cương - Nguyên Hoàng - Mạnh Hưng

Văn Cường - Thái Sơn - Minh Khoa - Văn Khang

Vĩ Hào - Văn Tùng - Văn Trường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X