Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thẻ đỏ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của trung vệ U23 Việt Nam

Thứ Tư 24/04/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng, cầu thủ nhận thẻ đỏ ở trận ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Thẻ đỏ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Nguyễn Ngọc Thắng

Ở trận ra quân đấu U23 Kuwait, trung vệ Ngọc Thắng đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi trong vòng cấm. Điều này khiến cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vắng mặt ở trận đấu của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

Tuy nhiên, ở lượt trận cuối đấu U23 Uzbekistan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội để Ngọc Thắng trở lại thi đấu.

Dường như có sự ảnh hưởng của tâm lý mà trung vệ sinh năm 2002 vẫn chưa thể hiện được quá nhiều. Khi được hỏi và đánh giá về sự trở lại của cầu thủ này sau án treo giò một trận vì thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay:

“Thực ra, một trận đấu chúng tôi đã thua trận thì không thể nào nói tốt được. Đội bóng là một tập thể, sai số cũng có thể liên quan đến tập thể. Tôi nghĩ việc đưa ra đánh giá về một cầu thủ nào đó trong trận đấu như thế này không thật sự chính xác.

Nguyen Ngoc Thang
Nguyễn Ngọc Thắng trong trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan

Trận này chúng tôi có sự trở lại của Ngọc Thắng, nhưng ở trận đấu hàng thủ của U23 Việt Nam phải đối mặt với nhiều áp lực nên Ngọc Thắng không thể chơi tốt như lẽ thường. Thẻ đỏ ở trận đấu với U23 Kuwait ảnh hưởng đến tâm lý của cậu ấy rất nhiều”.

Ngọc Thắng là một trong số ít các cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam được ra sân thường xuyên ở V.League. Ở mùa giải hiện tại, trung vệ sinh năm 2002 có 6 lần đá chính là 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại đội bóng núi hồng. Vì vậy mà tại giải đấu lần này, Ngọc Thắng nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Kết thúc vòng bảng, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Iraq tại vòng tứ kết. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, với tính chất đấu loại trực tiếp của một trận đấu thì điều gì cũng có thể xảy ra và cơ hội cho hai đội là vẫn là 50-50.

Trận đấu với U23 Uzbekistan có thể xem là bước tập dượt cho trận đấu với U23 Iraq, giúp BHL đề ra giải pháp tối ưu nhất cho trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X