Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thể hiện sức mạnh áp đảo ở bảng A, HLV U23 Thái Lan vẫn dè chừng Việt Nam 

Thứ Ba 22/08/2023 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước U23 Campuchia, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan vẫn tỏ ra thận trọng khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh ngôi vương U23 Việt Nam.

Cụ thể khi được hỏi về đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn, vị thuyền trưởng đội bóng xứ chùa Vàng đã lên tiếng cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam chính là đội bóng mạnh nhất tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Issara Sritaro
HLV U23 Thái Lan Issara Sritaro đề cao sức mạnh của U23 Việt Nam.

Vị này chia sẻ: "Chúng tôi chưa biết chính xác sẽ gặp Indonesia hay Việt Nam. Trong bóng đá, chúng ta luôn phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất.

U23 Thái Lan sẽ nghiên cứu Indonesia. Còn U23 Việt Nam là đội mạnh nhất giải. Có khả năng họ đang đạt phong độ cao. Nhiệm vụ của chúng tôi vẫn là xem xét từng chi tiết về cách chơi của đối thủ. Hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra trên sân".

HLV Issara Sritaro là nhà cầm quân đã không còn xa lạ bóng đá Việt Nam. Từ năm 2016 đến nay, vị này từng nhiều lần dẫn dắt các đội tuyển trẻ xứ chùa Vàng đối đầu với Việt Nam. Lần gần nhất là vào năm 2019 ở trận chung kết diễn ra tại Nha Trang, U19 Thái Lan thua 0-1 trước U19 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Guillaume Graechen.

Nhắc lại chuyện cũ, vị thuyền trưởng U23 Thái Lan cho biết: "Tôi đã dẫn dắt U19 Thái Lan đối đầu với Việt Nam và thua. Lứa đó giờ chính là U23 Thái Lan. Thế nên tôi thấy quen thuộc với lứa cầu thủ này của Thái Lan, cũng như các cầu thủ Việt Nam".

Cũng như U23 Việt Nam, tại giải đấu lần này người Thái cũng chỉ sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV U23 Thái Lan cho rằng: "Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá gay cấn. Khi chúng tôi có được bàn thắng sớm trong hiệp 2 thì thế trận đã được cải thiện hơn. 

Nhìn vào việc U23 Thái Lan phối hợp, các cầu thủ của tôi đều thể hiện rất tốt. Nhưng đánh giá tổng thể thì vẫn có một số vị trí đang gặp những hạn chế. Khi chúng tôi chơi gắn kết với nhau, trận đấu trở nên tốt hơn".

Sau chiến thắng 2-0 trước Campuchia tối qua, U23 Thái Lan đã giành vé vào Bán kết với vị trí nhất bảng A. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Indonesia trong khi U23 Việt Nam sẽ có màn chạm trán với các cầu thủ của Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X