Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Malaysia bị tấn công

Thứ Tư 08/05/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của những Faisal Halim và Akhyar Rashid, đến lượt tiền vệ Safiq Rahim trở thành nạn nhân của một vụ tấn công nguy hiểm.

Tiền vệ Safiq Rahim bị tấn công

Thông tin từ truyền thông Malaysia cho biết, Safiq Rahim, tiền vệ của Johor Darul Ta'zim đang lái chiếc xe Honda City của mình gần trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ ở Jalan Seri Gelam thì có hai người đàn ông đi xe máy tiếp cận anh vào khoảng 10 giờ tối.

Được biết, đối tượng đi xe máy đã lấy búa đập vỡ kính chắn gió phía sau ô tô. Cú va chạm khiến Safiq giật mình và anh phải dừng xe lại. Thông tin ban đầu cho biết, hai kẻ tấn công sau đó dừng lại trước xe của Safiq và liên tục khua búa. Lo sợ cho sự an toàn của mình, Safiq đã lùi xe trước khi hai người đàn ông đi xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Rahim
Rahim và chiếc xe bị đập vỡ kính phía sau

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Johor Baru (Miền Nam) Raub Selamat xác nhận vụ việc và cho biết các nỗ lực đang được tiến hành để truy tìm các nghi phạm. Vị này chia sẻ: “Cuộc điều tra theo Mục 427 của Bộ luật Hình sự (về tội phá hoại và gây thiệt hại). Chúng tôi đang truy tìm và bắt giữ các nghi phạm liên quan”.

Như vậy, chỉ trong ít ngày đã có 3 vụ tấn công nhằm vào các cầu thủ bóng đá của Malaysia. Trước đó, tuyển thủ Faisal Halim đã bị bỏng nặng khi bị những kẻ lạ mặt tạt axit vào người ở Kota Damansara, Selangor; Akhyar Rashid bị cướp tại nhà riêng và bị chém vào đầu, phải khâu 4 mũi.

Safiq Rahim từng là một trong những trụ cột quan trọng của ĐT Malaysia. Tiền vệ này đã ra sân tổng cộng 81 lần cho ĐTQG và ghi 16 bàn thắng (2 bàn vào lưới Việt Nam), với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2010. Tiền vệ 36 tuổi chia tay màu áo ĐTQG vào hai năm trước song vẫn đang thi đấu trong màu CLB Johor Darul Ta'zim.

Tuyển thủ Malaysia bị bỏng cấp độ 4, phải nghỉ thi đấu nửa nămTuyển thủ Malaysia bị bỏng cấp độ 4, phải nghỉ thi đấu nửa năm
Faisal Halim, tuyển thủ quốc gia Malaysia đã gặp tai nạn khi bị một đối tượng lạ mặt tạt axit vào người, sẽ phải rời xa sân cỏ tối thiểu 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X