Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải

Chủ Nhật 17/12/2023 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ tái phát chấn thương tại CLB Becamex Bình Dương thực sự là một thông tin kém vui với HLV Troussier và tuyển Việt Nam khi mà Asian Cup đã cận kề.

Như thông tin đã biết, trước màn đối đầu giữa đội chủ nhà Bình Dương và đội khách Nam Định tại vòng 6 V.League 2023/24, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không may gặp phải một chấn thương và không thể ra sân. 

Được biết Hải 'Quế' dính chấn thương trong buổi tập trước trận gặp CLB Nam Định của Bình Dương. Và ngay sau đó anh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng chấn thương gặp phải. 

Thông tin mới nhất về chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải 1
Quế Ngọc Hải báo tin kém vui tới đội tuyển Việt Nam 

Theo kết quả chụp MRI và chẩn đoán của bác sĩ, Quế Ngọc Hải đã bị rách đầu cơ bám gân khoeo. Rất may là do vết rách nhỏ (chỉ khoảng 2-3 cm) nên trung vệ quê Nghệ An chỉ cần nghỉ khoảng 3-4 tuần để có thể bình phục hoàn toàn.  

Như vậy, đồng nghĩa với việc Becamex Bình Dương sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ này cho tới hết vòng 8 V-League. Trong khi đó HLV Troussier cũng sẽ phải hồi hộp dõi theo học trò xem anh có kịp hồi phục để cùng ĐT Việt Nam bước vào tranh tài ở VCK Asian Cup 2023 sắp tới hay không.

Đây không phải lần đầu tiên cựu sao SLNA gặp phải chấn thương này. Hồi tháng 10 vừa qua, Quế Ngọc Hải cũng gặp chấn thương tương tự khi hội quân cùng ĐT Việt Nam. Cầu thủ 30 tuổi khi đó cần tới 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương.

Thông tin Quế Ngọc Hải gặp chấn thương đang khiến các cổ động viên bóng đá Việt Nam cảm thấy lo ngại, đặc biệt là trong bối cảnh Asian Cup 2023 đã cận kề. Nếu cựu cầu thủ SLNA không kịp hồi phục thì đây sẽ là thiếu sót vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Troussier ở giải đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X