Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật độc lạ tại sân bay

Thứ Năm 29/02/2024 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ khoảng thời gian ngắn tại sân bay, gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng đã tổ chức sinh nhật cho chàng thủ môn này.
video

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật độc lạ ở tuổi 27

Đây chắc chắn sẽ là một trong những lần đón sinh nhật đáng nhớ với thủ môn Bùi Tiến Dũng khi “người gác đền” gốc Thanh Hoá được tổ chức ngay tại sân bay.

Theo đó, tranh thủ quãng thời gian ngắn gặp gỡ ở sân bay, cô vợ mẫu Tây Dianka đã tổ chức sinh nhật đặt biệt cho nửa kia của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật độc lạ tại sân bay 1
Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật cùng gia đình nhỏ ở sân bay

Dẫu vậy, tiệc sinh nhật nhỏ dành cho Bùi Tiến Dũng vẫn có đủ bánh, nến và hoa. Trên trang cá nhân của mình, thủ thành của HAGL bày tỏ:

“Một ngày sinh nhật đặc biệt! Người bay từ Nha Trang ra Hà Nội, người chuẩn bị bay từ Hà Nội đi về lại Sài Gòn. Cả nhà hẹn gặp nhau vội vã ở sân bay, tổ chức sinh nhật nhanh nhất từ trước tới nay có bánh sinh nhật, cũng được ước và thổi nến xong 5 phút rồi chia nhau đi hai ngã, nhưng vẫn kịp gặp mặt để chúc mừng sinh nhật, thật gấp gáp nhưng cũng thật hạnh phúc”.

Bùi Tiến Dũng không quên dành lời cảm ơn đến những người đặc biệt trong cuộc đời anh:

“Cảm ơn em, người vợ luôn chu đáo và là hậu phương vững chắc của anh, cảm ơn Mẹ Наталья Лещишина và Dì Milana đã vất vả chuẩn bị bài hát và dành những lời chúc tốt đẹp, cảm ơn con trai Danil của ba đã thức dậy đúng lúc để chúc mừng sinh nhật ba. Và xin cảm ơn tất cả những lời chúc từ tất cả mọi người dành cho Dũng trong ngày Sinh Nhật này”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có trận đấu ra mắt CLB HAGL trong cuộc chạm trán Khánh Hoà. Trận đấu này cũng đánh đấu lần đầu tiên trở lại thi đấu sau hơn 1 năm của “người gác đền” gốc Thanh Hoá.

Dù không thể cùng đội bóng mới giành chiến thắng nhưng Tiến Dũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng và có nhiều pha cứu nguy cho khung thành của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X