Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khen ngợi HAGL hết lời

Chủ Nhật 18/02/2024 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã lên tiếng cho rằng các học trò đã có những cải thiện trong trận này.
video

Cụ thể, trả lời họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB HAGL, ông Vũ Tiến Thành đã dành lời khen cho các học trò dù họ vừa để thua trước đội bóng chủ nhà Hà Tĩnh.

Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao màn thể hiện của HAGL trước Hà Tĩnh.

Vị tân thuyền trưởng HAGL chia sẻ: "Thể lực của các cầu thủ HAGL ở 8 trận đấu trước đều không tốt nhưng trong trận đấu này, chúng tôi đã cải thiện được rất nhiều. Chúng ta đều thấy trên sân các cầu thủ HAGL đã chơi tới những phút cuối cùng. 

Dù thua nhưng chúng tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi cũng đánh giá đây là một trận đấu khó khăn của HAGL. Hà Tĩnh hôm nay cũng chơi rất hay. Hôm nay nếu HAGL ghi bàn trước thì tình huống đã khác. Bóng đá là như vậy".

Ở trận này, đội khách HAGL đã có một số cơ hội nguy hiểm đáng kể là tình huống đánh đầu đưa bóng đập xà ngang khung thành đối phương của tiền đạo trẻ Quốc Việt. Tuy nhiên khi may mắn không ủng hộ, họ đã để Hà Tĩnh đánh bại bằng bàn thắng của Trần Đình Tiến ở phút 71.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công cũng bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng quan trọng trước HAGL hôm nay. Ông tâm sự: "Sau kì nghỉ Tết thì mỗi đội chỉ có 4,5 ngày chuẩn bị cho vòng đấu này nên chúng tôi cũng ưu tiên đặt vấn đề chuyên môn lên hàng đầu ở trận đấu này. Chúng tôi cũng ưu tiên vấn đề thể lực và sự tập trung. 

Ở thời điểm này, chúng tôi đã có nhiều sự lựa chọn nhờ sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt sau thời gian dính chấn thương. Tuy nhiên các cầu thủ bị chấn thương chưa hồi phục 100%. Trong trận này thì đội hình thi đấu của Hà Tĩnh vẫn đa phần là các cầu thủ đã thi đấu trong giai đoạn vừa rồi. Nói chung tôi khá hài lòng về sự tập trung, tinh thần, trách nhiệm của họ".

Với 3 điểm giành được, đội bóng của ông Nguyễn Thành Công tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 với 9 điểm, bằng Thể Công – Viettel nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ. Trong khi đó HAGL vẫn đứng cuối bảng với chỉ 5 điểm sau 9 vòng đấu.

HLV Kiatisuk nói gì trong trận ra mắt CAHN?HLV Kiatisuk nói gì trong trận ra mắt CAHN?
Đánh bại TP HCM ở vòng 9 V.League, HLV Kiatisuk đã có màn ra mắt CLB CAHN thành công với thắng lợi 2-0.
HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?HLV Nhật Bản nói gì sau trận thua trong ngày ra mắt CLB Hà Nội?
Chứng kiến thất bại 0-2 của đội nhà tại vòng 9 V-League 2023/24 trên sân Thanh Hóa, tân HLV Daiki Imawasa cho rằng rất khó để đánh giá tình hình chỉ qua một trận đấu.
HLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà NộiHLV Popov chỉ ra bí quyết đánh bại CLB Hà Nội
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov đã có những chia sẻ về thắng lợi của các học trò trước nhà cựu vương Hà Nội FC. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X