Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Graechen vẫn nói cứng

Thứ Bảy 07/02/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL tiếp tục thất bại tại V-League 2015, lần này họ đã gục ngã ngay trên sân của đội cuối bảng trước vòng 7 là XSKT Cần Thơ. Dù bại trận nhưng thuyền trưởng của HAGL vẫn khẳng định ông bắt bài được lối chơi của đội chủ nhà.

Thua tran, HLV Graechen van noi cung hinh anh
HLV Graechen

Đây là thất bại toàn diện của HAGL khi họ không thể hiện được lối chơi ban ngắn như thường lệ. Thậm chí họ còn bị tiền vệ Văn Thắng chọc thủng lưới tới 3 lần trước khi có được bàn gỡ của Hoàng Thiên. Dù thua tâm phục khẩu phục trước Cần Thơ nhưng HLV Graechen tuyên bố rằng ông đã bắt bài được lối chơi của đội chủ nhà.

Thuyền trưởng của HAGL nói: “Chúng tôi biết lối chơi của Cần Thơ trước khi bắt đầu, nhưng họ chơi rất quyết tâm, khiến chúng tôi rất vất vả. Chúng tôi thiếu một thủ lĩnh để có thể vực dậy tinh thần của các cầu thủ trẻ vào lúc này”. Tuy nhiên ông “Giôm” cũng thừa nhận thua xứng đáng: “Đây là thất bại xứng đáng của HAGL. Những trận đấu trước, chúng tôi thua nhưng vẫn kiểm soát được bóng. Nhưng trận này, HAGL đã gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tệ, thiếu quyết tâm, tranh chấp kém so với đối thủ”.

Dù nhận trách nhiệm về trận thua của đội nhà nhưng HLV Graechen vẫn không sợ bị sa thải vì sự đảm bảo của bầu Đức. Ngoài ra chiến lược gia người Pháp tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi dù đã bị các đội bóng khác tại V-League bắt bài. Ông “Giôm” nói: “Chúng tôi đã lường trước những khó khăn khi V.League diễn ra, dự kiến nhận từ 10 đến 12 thất bại. Nhưng tôi không lo ngại vị trí của mình. Chuyện đó mọi người nên hỏi bầu Đức. Chúng tôi có một kế hoạch và một triết lý được xây dựng suốt 7 năm qua. Cũng với triết lý này chúng tôi đã thành công cùng U19 Việt Nam. Vì thế, không vì kết quả một trận đấu mà thay đổi tất cả”.

Trong khi đó về phía đội chủ nhà XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ không tỏ ra quá ngạc nhiên về chiến thắng của đội nhà vì đã biết trước lối chơi của HAGL. Chiến lược gia người Nam Định nói: “HAGL gặp bất lợi khi không có được ngoại binh tốt để làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ. Nếu có những ngoại binh chất lượng, đây sẽ là đội bóng rất đáng gờm. Về phần Cần Thơ, chúng tôi không bất ngờ với chiến thắng này bởi đã biết bài HAGL và đề ra đối sách hợp lý”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X