Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh chạm cột mốc khủng tại CLB Bình Dương

Thứ Hai 11/03/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng chủ sân Gò Đậu mới đây đã có thông báo chúc mừng chân sút Nguyễn Tiến Linh sau khi anh vừa cán cột mốc khủng trong sự nghiệp.
video

Màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trước CLB SLNA.

Cụ thể, với cú đúp ghi bàn ở trận gặp SLNA tại vòng 13 V-League 2023/24, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức cán cột mốc 60 bàn thắng ghi được cho CLB Becamex Bình Dương. Đây thực sự là một cú hích tinh thần to lớn với tiền đạo này, trong bối cảnh anh đã 'tịt ngòi' trong 6 vòng đấu liên tiếp.

Tiền đạo Tiến Linh chạm cột mốc khủng tại CLB Bình Dương 1
Tiến Linh đã ghi 60 bàn cho Bình Dương

Tiến Linh sinh năm 1997, quê gốc Cẩm Giàng, Hải Dương. Anh cùng gia đình sau đó đã chuyển vào Nam sinh sống trước khi gia nhập lò đào tạo của Becamex Bình Dương năm 13 tuổi.

Bằng tài năng, nỗ lực và sự cố gắng của mình, ngôi sao này đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Năm 2015, Linh được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam. Cũng trong năm đó, Tiến Linh giành ngôi Á quân Giải bóng đá U19 Đông Nam Á và hạng Ba tại giải U19 châu Á.

Sau đó một năm, anh được đôn lên đội 1 của Bình Dương khi 19 tuổi. Tới năm 2018, Tiến Linh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Cho tới lúc này, anh đã ghi 18 bàn thắng sau 55 lần khoác áo ĐTQG

Ở mùa giải năm nay, Tiến Linh từng có giai đoạn thi đấu mờ nhạt do ảnh hưởng của vết thương cũ. Vì thế việc tỏa sáng trở lại trong trận đấu mới đây hứa hẹn sẽ giúp tiền đạo này chơi bóng tự tin hơn.

Sau thắng lợi trước SLNA trên sân nhà, Tiến Linh và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân Long An trong cuộc đối đầu với CLB chủ nhà Long An tại Vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 13/3. Hi vọng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục chơi tốt và không gặp vấn đề thể lực trong bối cảnh tuyển Việt Nam sắp sửa thi đấu tại vòng loại World Cup 2026.

Tiến Linh tỏa sáng rực rỡ trước ngày lên tuyểnTiến Linh tỏa sáng rực rỡ trước ngày lên tuyển
Trước ngày tuyển Việt Nam tập trung, chân sút sinh năm 1997 Nguyễn Tiến Linh vừa lập một cú đúp bàn thắng cho Bình Dương FC trong trận gặp đối thủ SLNA tại vòng 13 V-League 2023/24 tối ngày 9/3.
HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi Tiến Linh sau cú đúp ghi bàn trước SLNAHLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi Tiến Linh sau cú đúp ghi bàn trước SLNA
Trước màn tỏa sáng ấn tượng của Tiến Linh ở trận gặp CLB SLNA, HLV Lê Huỳnh Đức đã động viên cậu học trò trước ngày lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X