Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn nhận được sự quan tâm từ 4 đội bóng V-League

Thứ Năm 22/06/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền đạo Văn Toàn vẫn đang có chỗ đứng tại đội bóng Seoul E-land (Hàn Quốc) nhưng nhiều CLB V-League vẫn thể hiện sự quan tâm tới chân sút này.

Theo thông tin của báo giới, tiền đạo Văn Toàn hiện đang nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng tại V-League. Các CLB sẵn sàng bỏ ra phí chuyển nhượng để kéo anh về từ CLB Seoul E-land.

Được biết ngoài CLB Nam Định đã theo sát Văn Toàn từ đầu mùa này, thì mới nhất CLB TP.HCM và 2 CLB ẩn danh khác cũng đã nhảy vào cuộc. Nam Định thậm chí sẵn sàng chi ra mức phí kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam để thuyết phục "đứa con thần gió" Văn Toàn cập bến sân Thiên Trường.

Van Toan dT Viet Nam vs Syria 20/6
Tiền đạo Văn Toàn đang được 4 đội bóng V-League để mắt

Trong nỗ lực cải thiện hàng công, CLB Nam Định đang có tham vọng có được chữ ký của Văn Toàn ngay từ giai đoạn 2 này, nhằm tạo lực đẩy cuộc đua tranh vô địch V-League 2023. 

Tuy nhiên khả năng cao là cầu thủ quê Hải Dương sẽ chưa về nước lúc này bởi anh vẫn đang muốn thử sức tại Hàn Quốc. Ở vào thời điểm hiện tại, Văn Toàn đang hòa nhập tốt ở môi trường mới. 

Dù chưa tranh được suất đá chính cũng như ghi bàn cho đội bóng mới, nhưng thái độ và sự chuyên nghiệp trong tập luyện, thi đấu của cựu cầu thủ HAGL đã nhận được đánh giá cao từ các đồng đội và BHL. Điều này cũng đã được thể hiện qua số lần ra sân tại K-League 2 vừa qua.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Văn Toàn lập cột mốc lịch sử tại Hàn Quốc khi trở thành cầu thủ Việt Nam có nhiều phút thi đấu nhất tại các giải chuyên nghiệp tại xứ Kim chi. Theo thống kê, chân sút sinh năm 1996 đã trải qua 430 phút thi đấu sau 11 lần ra sân, nhiều hơn thành tích cũ của Công Phượng với 410 phút thi đấu cho Incheon United ở mùa giải 2019.

Video: Văn Toàn sút dội xà đối thủ ở K League 2

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X