Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh kỳ vọng vào tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam 

Chủ Nhật 05/05/2024 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Khánh Hòa tại vòng 16 V-League, tiền đạo Tiến Linh đã thể hiện sự lạc quan khi nhắc đến tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik.

Cụ thể, khi được giới truyền thông đề cập tới vị thuyền trưởng mới tại ĐT Việt Nam là ông Kim Sang Sik, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã có chia sẻ của bản thân. Anh nói: "Linh cũng rất bất ngờ về vị HLV trưởng mới của ĐT Việt Nam. Linh cũng có xem qua bản hồ sơ của HLV trưởng thì thấy ông cũng có nhiều chức vô địch với các CLB, đồng thời cũng là tuyển thủ quốc gia của một đội bóng hàng đầu châu Á. 

Linh nghĩ là trong thời gian sắp tới khi được làm việc cùng thầy mới thì Linh cũng như các cầu thủ sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ thầy. Hy vọng rằng ĐT Việt Nam sẽ trở lại là chính mình và sẽ có nhiều bước tiến trong thời gian tới".

Nguyen tien linh
Tiến Linh đặt niềm tin vào tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Đánh giá thêm về chiến thắng vừa rồi trước Khánh Hòa, trung phong Becamex Bình Dương tâm sự: "Ngày hôm nay toàn đội Bình Dương đã thi đấu rất nỗ lực. Mọi người cũng đã biết thời tiết hôm nay rất khó chịu khi mà trong hiệp 1 cả hai đội đều phải đối mặt với một cái nóng oi bức ở Bình Dương. 

Còn trong hiệp 2 thì có một trận mưa gần như cả hiệp. Điều đó đã gây ra khá nhiều khó khăn cho hai đội. Tuy nhiên CLB Bình Dương đã thi đấu nỗ lực hơn và đây là thành quả xứng đáng dành cho tất cả sự nỗ lực của các cầu thủ".

Đồng thời tiền đạo Tiến Linh cũng đưa ra nhận định về lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn sắp tới. Ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: "Sắp tới Bình Dương sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất dày và lịch di chuyển cũng dày đặc không kém khi mà toàn đội sẽ phải di chuyển ra Bắc làm khách trước hai đối thủ rất mạnh là Nam Định và Thanh Hóa. 

Việc di chuyển cũng đã mất một ngày và chúng tôi chỉ có 1-2 ngày chuẩn bị chiến thuật cũng như hồi phục thể lực. Các cầu thủ sẽ phải tự ý thức bản thân, nghỉ ngơi ăn uống thật tốt để có thể lực tốt nhất. Trong một tháng này Becamex Bình Dương sẽ phải thi đấu 7 trận. Và hy vọng là toàn đội sẽ có được thể lực cùng tinh thần tốt nhất để giành kết quả tốt trong các trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X