Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến vào bán kết Cúp Quốc gia, HLV Nam Định bày tỏ mục tiêu

Thứ Ba 30/04/2024 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Bình Dương sau loạt luân lưu cân não, HLV Vũ Hồng Việt và các cầu thủ Nam Định bày tỏ sự vui mừng khi lọt vào bán kết Cúp Quốc gia.

Trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định và Bình Dương đã hoà nhau 1-1 sau 90 phút. Rafaelson đưa đội chủ nhà vượt lên từ chấm 11m, trước khi Tiến Linh đánh đầu gỡ hoà ngay những phút đầu hiệp 2. Thế trận cân bằng duy trì tới phút cuối, buộc 2 đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Nam Định đã là những người chiến thắng với tỷ số 4-3.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự vui mừng: “Tôi rất vui khi toàn đội đã đạt mục tiêu. Thực tế trận đấu cúp chúng tôi không thể sảy chân. Vì vậy chúng tôi đặt yếu tố an toàn lên trước tiên rồi triển khai các phương án tấn công. Trận này các cầu thủ đã làm tốt điều đó. Ở Cúp quốc gia khi vào sâu rồi thì mỗi một trận đều như chung kết”.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs Binh Duong Cup Quoc gia 30/4
HLV Vũ Hồng Việt coi mỗi trận đấu tại Cúp Quốc gia đều như chung kết

Ông Việt cũng dành lời về mặt sân khi HLV Bình Dương, Lê Huỳnh Đức cho rằng toàn đội gặp khó khăn khi thi đấu: “Cầu thủ 2 đội đều muốn sân cần tưới một chút để đường bóng đi nhanh hơn, tốc độ trận đấu cũng từ đó nhanh hơn. Tôi thấy các cầu thủ thích điều đó. Thực sự tôi không rõ thực tế các đội phía Nam như thế nào, nhưng theo tôi biết các cầu thủ muốn sân có độ ẩm một chút”.

Ở vòng đấu tiếp theo V.League, Nam Định sẽ hành quân tới Hàng Đẫy để chạm trán CLB CAHN. HLV Vũ Hồng Việt đánh giá: “CAHN là đối thủ rất khó, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Hy vọng các cầu thủ thể hiện tốt những gì đã chuẩn bị. CLB CAHN có chất lượng đội hình tốt, nhiều cá nhân hay. Tất nhiên chúng tôi phải tính toán nhiều thứ”.

Bên cạnh kết quả trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cũng dành lời chia sẻ về vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam, trước những thông tin VFF chuẩn bị công bố HLV Hàn Quốc: “Tôi chưa rõ những thông tin ấy. Quan điểm riêng của tôi khi từng có thời gian làm việc với HLV Park Hang Seo thì tính kỷ luật của các HLV Hàn Quốc sẽ là một trong những yếu tố phù hợp với cầu thủ Việt Nam, nhưng dù sao mọi thứ cũng còn tùy thuộc vào cầu thủ nữa”.

HLV Bình Dương bảo vệ sao U23 Việt Nam sau tình huống hỏng penHLV Bình Dương bảo vệ sao U23 Việt Nam sau tình huống hỏng pen
Trở về từ U23 châu Á, tiền đạo Bùi Vĩ Hào không thể giúp Bình Dương đi tiếp tại Cúp Quốc gia, khi sút hỏng ở loạt luân lưu may rủi.

.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X