Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Liverpool chưa hài lòng với màn trình diễn trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 15/01/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Wataru Endo cho biết bản thân chưa thật sự hài lòng với những gì đã thể hiện.

Wataru Endo chia sẻ sau trận thắng Việt Nam

ĐT Nhật Bản có chiến thắng với tỉ số 4-2 trước ĐT Việt Nam. "Samurai xanh" là đội vươn lên dẫn trước ở hiệp 1, nhưng sau đó hai bàn thắng của Đình Bắc và Tuấn Hải đưa ĐT Việt Nam vươn lên.

Bằng đẳng cấp của mình, Nhật Bản sau đó có hai bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với tỉ số 3-2. Trong đó, Wataru Endo kiến tạo cho Minamino ghi bàn gỡ hòa 2-2. Sau trận đấu, tiền vệ mang áo số 6 cho biết mình lường trước được những khó khăn mà ĐT Nhật Bản sẽ phải đối mặt.

Wataru Endo
Wataru Endo có một kiến tạo trong trận đấu với ĐT Việt Nam

Sponichi dẫn lại phát biểu của đội trưởng tuyển Nhật: "Chúng tôi đều biết rằng trận ra quân luôn ẩn chứa nhiều khó khăn. Tôi lường trước được cuộc so tài với Việt Nam sẽ mang lại nhiều thử thách.

Cho nên, ngay cả khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn giữ được sự bình tĩnh. Cả đội biết rằng mình cần sớm trở lại với trận đấu. Lúc đó, tôi và đồng đội nhắc nhau không được để lọt lưới thêm bàn nào. Chúng tôi đã ngược dòng ấn tượng và tôi hài lòng với chiến thắng này.

Về mặt cá nhân, tôi cho rằng mình đã thể hiện được phẩm chất, nhưng tôi cũng chưa hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Suốt cả trận, tôi luôn nhắc mình phải đưa trái bóng lên phía trước, nhưng cũng cần giữ sự cân bằng để sẵn sàng phòng ngự. 

Trận đấu tiếp theo của chúng tôi, trước Iraq tiếp tục là một thử thách khó khăn. Giờ tôi muốn nghỉ ngơi, hồi phục thể lực để có thể cố gắng giành chiến thắng ở trận tới."

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X