Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thanh Hoá tự tin cao độ trước thềm đấu Công an Hà Nội

Thứ Hai 26/02/2024 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hoá đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đấu Công an Hà Nội ở vòng 11 V.League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy.

Nguyễn Trọng Hùng tự tin trước thềm đấu Công an Hà Nội

Tâm điểm vòng 11 V.League 2023/24 sẽ là cuộc đụng độ giữa CLB Thanh Hoá và Công an Hà Nội. Nếu như đội bóng ngành công an đang có 2 trận thắng sau khi HLV Kiatisuk lên nắm quyền thì đội bóng xứ Thanh có tới 3 trận liên tiếp giành trọn 3 điểm.

Chia sẻ về thành tích ấn tượng này của CLB Thanh Hoá, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng cho biết:

“Thành tích của đội trong những trận đấu vừa qua là kết quả của việc toàn đội đã cố gắng hết sức. Các cầu thủ đã rèn luyện thể lực và tuân theo chiến thuật của chiến thuật HLV đề ra”.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội trong thời gian tới, Trọng Hùng thổ lộ: “Chúng tôi hướng đến tất cả chiến thắng ở các trận đấu và tích luỹ từng điểm một để hướng đến giai đoạn hai khó khăn hơn”.

Tiền vệ Thanh Hoá tự tin cao độ trước thềm đấu Công an Hà Nội 1
Trọng Hùng đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Công an Hà Nội

Ở mùa giải 2023/24, CLB Thanh Hoá đã chia tay nhiều trụ cột nhưng đội bóng này vẫn duy trì được bản sắc cũng như mục tiêu cao. Theo Trọng Hùng, việc đội bóng xứ Thanh có được kết quả tốt như vậy nằm ở chính sức mạnh đoàn kết.

Đánh giá chung về đối thủ Công an Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay:

“Đây là 1 đội bóng mạnh và có nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng CLB Thanh Hoá đã chuẩn bị kỹ về chiến thuật, cách vận hành để có thể chơi tốt ở trận đấu sắp tới.

Không chỉ Công an Hà Nội mà ở các trận đấu trước, chúng tôi đều tập luyện và xem rất kỹ lưỡng các đối thủ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

Và không riêng đối thủ nào, mạnh hay yếu thì CLB Thanh Hoá vẫn sẽ giữ lối chơi mang bản sắc riêng. Với trận đấu ngày mai thì chúng tôi sẽ chơi chống hiến như các trận đấu trước”.

Bên cạnh đó, Trọng Hùng đặt quyết tâm sẽ thi đấu hết mình, thậm chí là kiến tạo để giúp CLB Thanh Hoá giành điểm trước CLB Công an Hà Nội.

Trận đấu giữa Công an Hà Nội và Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy. Đây là một trong ba trận đấu tại vòng 11 V.League có sự xuất hiện của VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X