Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Đội bóng Anh quan tâm tới 2 tuyển thủ U19 Việt Nam

Thứ Ba 26/08/2014 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là tiết lộ của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Theo ông, một CLB lớn tại Anh đã bày tỏ ý định mua 2 cầu thủ của U19 Việt Nam.

Khán giả sẽ được xem trận đấu quan trọng của U19 Việt Nam vào tối n
U19 Việt Nam thể hiện khá tốt tại VCK U22 ĐNA

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tiết lộ về sự quan tâm của một đội bóng lớn ở Anh dành cho 2 tuyển thủ U19 Việt Nam. Theo ông, đội bóng này đã có bản kế hoạch khá chi tiết trong việc liên hệ với VFF để lấy quyền sở hữu 2 cái tên nói trên. Chủ tịch rất đáng tiếc không tiết lộ tên của 2 cầu thủ này.

Khi nhận được lời đề nghị này, ông Dũng đã thực sự bị dao động. Ông phân vân và quyết định nghiêng về phương án bán. Tuy nhiên, bầu Đức nhất quyết không bán và một mực lắc đầu phẩy tay từ chối đội bóng đến từ Đảo quốc sương mù. Theo ông Dũng, lí do cho việc bầu Đức làm vậy là vì nhà "tài phiệt" này chưa tới mức thiếu tiền để bán cầu thủ mưu sinh. Cũng theo ông bầu chịu chơi này, các cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi bên cạnh nhau được gần 10 năm trời, đội hình đang thống nhất, dần đi vào ổn định, nên ông không có ý định phá đội hình cho tan đàn xẻ nghé chỉ vì lợi ích kinh tế. Không bán cầu thủ, bầu Đức tiếp tục hiện thực hóa ý định đôn cầu thủ U19 Việt Nam lên đá V-League mùa sau.

Theo một diễn biến khác, ông Dũng cũng tiết lộ về sự quan tâm đến từ CLB Feyenoord của Hà Lan. Đại diện của Feyenoord đã đích thân tới TPHCM để bàn bạc về phương án hợp tác đào tạo cùng với VFF. Lí do là vì đội bóng Hà Lan đánh giá cao tiềm năng và khả năng đào tạo trẻ ở Việt Nam. Thậm chí, Feyenoord còn ngỏ ý nhờ VFF giới thiệu cho một số CLB tại V-League để hợp tác cùng phát triển.

Tất cả những thành quả này đến từ một VCK U22 Đông Nam Á thành công. Theo ông Dũng, màn trình diễn của toàn đội U19 Việt Nam rất tốt và có những dấu hiệu tích cực. Hàng công chơi tốt, nhưng hàng thủ còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X