Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng kết V-League mùa giải 2014: Không ai chịu phát biểu!

Thứ Ba 19/08/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với dự đoán của nhiều người, lễ tổng kết của mùa giải 2014 đầy "giông bão" của VPF đã không có "quả bom" nào được kích nổ, thậm chí buổi lễ diễn ra vô cùng "yên ấm" dù giải đấu vừa kết thúc còn quá nhiều điều để phải nói.

Năn nỉ phát biểu!

3 mùa giải gần đây năm nào ở lễ tổng kết cũng diễn ra vô cùng căng thẳng khi BTC giải hay VPF liên tục phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi, sự chỉ trích từ những người tham gia cuộc chơi. Thế nhưng, ở lễ tổng kết mùa giải 2014 thì hoàn toàn khác, không có bất cứ một "quả bom" nào nổ để khiến BTC V-League, VPF thở phào nhẹ nhõm.

Hội nghị tổng kết diễn ra khá yên ắng
Hội nghị tổng kết diễn ra khá yên ắng

Thậm chí, ngay cả tới phần phát biểu sau những báo cáo tổng kết nhiều lãnh đạo, đại diện đội bóng cũng "không buồn" lên góp ý, hay nói ra những băn khoăn của mình. Không khí lễ tổng kết bình yên đến mức chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng sau lời mào đầu có kêu gọi lãnh đạo các đội bóng tham dự giải phát biểu cũng chẳng ai để ý.

Phải mất cả vài phút, sau hàng loạt lời mời, kêu gọi phát biểu, đại diện của đội bóng xứ Thanh lên tiếng. Và cũng phải rất lâu buổi lễ mới có ý kiến phát biểu thứ 2 từ đại diện đội ĐKVĐ cúp QG Hải Phòng là HLV Dylan. Người chăm đóng góp, đấu tranh hay bày tỏ thái độ nhất là ông Nguyễn Hồng Thanh cũng phải được mời đích danh vài lần mới đứng dậy để phát biểu.

Và hầu hết những tâm tư, bày tỏ của đại diện một số đội bóng đều cầm chừng, kiểu nói chung chung cho có, bất chấp mùa bóng vừa kết thúc có quá nhiều vấn đề cần phải nói...

HN.T&T bị "đá xoáy"

Sau những lời khen và nói lên những tồn tại cần khắc phục dành cho BTC, cho VPF hay giải đấu như công tác trọng tài còn hạn chế khiến ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu, đạo đức cầu thủ... PCT CLB Thanh Hoá, Nguyễn Trọng Hoài, "chĩa" sang phía HN.T&T.

Ông nói có phần gay gắt: "Báo cáo bác Hưng (đại diện CLB HN.T&T) ở T&T ạ, cả mùa giải các anh không bán vé, vì có bán cũng chẳng ai vào. Nhưng cứ có Thanh Hóa, SLNA đến đá là lại tăng giá vé lên 50 ngàn, cái này các anh phải xem lại. Nếu đã bán vé cứ sòng phẳng đi, còn không bán thì thôi.

Đằng này cứ chúng tôi đến đá, đông khán giả lại tăng giá vé, số tiền đó không có nhỏ đâu. Chúng ta cần phải sòng phẳng, và đề nghị HN.T&T xem lại. Các CĐV đội khác thì không bán, đây cứ có Thanh Hóa, SLNA những đội có CĐV đông lại quay ra "chén" mỗi vé 50 ngàn đồng thì chẳng ra làm sao cả".

Đại diện cho SLNA là ông Nguyễn Hồng Thanh cũng đã "khen" sự sòng phẳng của bầu Hiển khi cho rằng "nhờ các trận đấu giữa những đội bóng HN.T&T với Đà Nẵng khiến người ta nhìn mùa giải qua đàng hoàng hơn".

Ban trọng tài cũng được "Khổng Minh xứ Nghệ" khen hết lời, cùng với nhiều sự chia sẻ về công tác cầm còi trong mùa giải vừa kết thúc. Tuy nhiên, ông Thanh cũng đã khẳng định BTC nhiều vụ việc đã xử ngoài luật nhiều, nhất là chuyện nhập nhằng giữa bạo lực và đá quyết liệt như trường hợp của Đình Đồng hay một số trọng tài bị treo còi dù sai sót 1 trận.

Ngoài những đóng góp của các đại diện Thanh Hóa, SLNA hay Hải Phòng không có thêm sự chia sẻ của đại diện các đội bóng tham dự, để biến lễ tổng kết giống một hội nghị đơn thuần hơn là mổ xẻ, giải quyết để tốt hơn như những năm trước.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X