Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài xem cầu thủ HAGL như cậu bé 18 tuổi"

Thứ Ba 01/09/2015 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết không kiểm soát được trận đấu HAGL – Hà Nội T&T, bỏ qua những pha phạm của cầu thủ đội nhà.

HAGL đã có chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước Hà Nội T&T, qua đó mở toanh cánh cửa trụ hạng. Họ bị dẫn 0-2 ở hiệp một nhưng ghi ba bàn trong hiệp hai do công của Gonzalo (đá phản), Văn Toàn và Lê Hoàng Thiên. Trận thắng thứ 3 liên tiếp này giúp HAGL tiến rất gần đến việc trụ hạng thành công.

Trong tai xem cau thu HAGL nhu cau be 18 tuoi hinh anh
Các cầu thủ Hà Nội T&T phản ứng trọng tài vì cho rằng bị thổi ép, gây ức chế. Ảnh: Vnexpress

HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T không phàn nàn về kết quả nhưng ông không hài lòng với trọng tài: “Nếu trọng tài kiểm soát tốt, trận đấu sẽ rẽ sang hướng khác. Cầu thủ Hà Nội T&T va chạm, lập tức sẽ bị thổi phạt, còn khi HAGL va chạm, trọng tài xem họ như cậu bé 18 tuổi đá bóng nên bỏ qua, dù đó là lỗi rõ ràng”, ông cho biết.

HLV đội bóng Thủ đô thừa nhận chiến thắng của HAGL là xứng đáng, tuyệt nhiên không có sự nương chân từ Hà Nội T&T. “Trận thua này buộc chúng tôi phải rút kinh nghiệm. Với thế trận và những gì đã tạo ra ở hiệp 1, tôi không nghĩ đến việc bị ngược dòng trong hiệp 2. Nhưng bóng đá là thế, HAGL đã chơi tốt nên đạt được thành quả xứng đáng. Cũng cần nói thêm, chúng tôi đã không gặp may cũng như bị ức chế từ một số quyết định của trọng tài”, ông Phan Thanh Hùng giãi bày.

Trận này, Công Phượng trở lại sau án treo giò, nhưng anh chỉ đá tốt một hiệp. HLV Nguyễn Quốc Tuấn để Moussa Sanago đá dự bị và tung anh vào trong hiệp 2. Phương án này đã gây bất ngờ cho đội khách: “Moussa là con bài chiến lược của HAGL, nên chúng tôi tung vào sân trong hiệp 2 để gây bất ngờ cho đối phương. Công Phượng chơi không tập trung ở hiệp một nhưng trong hiệp 2, cậu ấy thi đấu rất tốt, mọi đường tấn công đều qua chân cậu ta”, HLV HAGL vui vẻ cho biết.

Vòng tới, HAGL sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp ĐTLA. Cơ hội để đội bóng phố núi có trận thắng thứ 4 liên tiếp là rất lớn bởi đội khách mất gần hết những quân bài tốt nhất ở hang phòng ngự. Võ Nhật Tân, Huỳnh Quang Thanh bị thẻ đỏ khi gặp Đồng Nai còn Thanh Giang, Phạm Hoàng Lâm đang chấn thương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X