Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ cao 1m87 đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng U23 châu Á

Thứ Bảy 06/04/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải châu Á, trung vệ Nguyễn Thành Khải đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội.

Là một trong 4 cái tên được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam so với danh sách sơ bộ, trung vệ Thành Khải của CLB Đà Nẵng sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao 1m87. Anh cùng Lương Duy Cương là 2 trung vệ cao trên 1m8 của ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu lần này.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên, cầu thủ sinh năm 2002 cho biết: "Toàn đội tập luyện trong bầu không khí hào hứng, đoàn kết do đa số các cầu thủ U23 Việt Nam đều biết nhau từ trước. Còn trường hợp của tôi là tân binh nên việc hoà nhập gặp một chút khó khăn. Nhưng đến thời điểm này, mọi việc đang tiến triển tốt. tôi lên đây với tâm thế cố gắng học hỏi kinh nghiệm của các bạn, cố gắng hoàn thành giáo án của các thầy nên tâm lý khá thoải mái".

Thanh Khai U23 Viet Nam 6/4
Trung vệ Thành Khải của ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Trọng Hiếu

Nói về mục tiêu của toàn đội ở VCK U23 châu Á, trung vệ Thành Khải hướng đến góp mặt ở Top 8 đội: "Chúng tôi sẽ cố gắng có được kết quả tốt nhất, vượt qua vòng bảng. Tôi lên đây học hỏi kinh nghiệm, cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân, thích nghi tốt với chiến thuật của ban huấn luyện".

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này, sau khi ông Philippe Troussier chấm dứt hợp đồng với VFF. Khi được hỏi về lời dặn dò của HLV trước giải, Thành Khải tiết lộ: "Thầy có dặn toàn đội đoàn kết, coi như đây là một gia đình, hướng về mục tiêu chung".

ĐT U23 Việt Nam còn 2 buổi tập vào ngày mai (7/4) diễn ra vào buổi sáng và chiều, trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 8/4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X