Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL "quay ngoắt" 180 độ ở thương vụ trung vệ Damir Memovic

Chủ Nhật 13/12/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh mới đây đã bất ngờ lên tiếng khẳng định không có chuyện trung vệ Damir Memovic chia tay đội bóng phố núi.

Cách đây ít ngày, giới truyền thông đã loan tin CLB HAGL chia tay trung vệ đội phó Damir Memovic sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên đích thân trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng khẳng định Memovic sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố núi ở mùa giải 2021.

Trưởng đoàn HAGL bác thông tin chia tay trung vệ Memovic hình ảnh
Trưởng đoàn Tấn Anh khẳng định trung vệ Memovic vẫn sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2021

Vị này tâm sự trên báo Lao Động: “Damir Memovic về thăm nhà và sẽ quay lại tập luyện cùng HAGL thời gian tới. Thông tin cậu ấy chia tay HAGL thời gian qua là không chính xác”.

Damir Memovic sinh năm 1989, quốc tịch Serbia. Anh ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với HAGL từ V.League 2020. Như vậy trung vệ 31 tuổi này vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng phố Núi và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội thời gian tới.

Mùa giải vừa qua, Damir Memovic thi đấu 19/20 trận tại V.League, ghi được 2 bàn thắng. Anh vẫn là lựa chọn đáng tin cậy của HAGL ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên nhược điểm của trung vệ này là tốc độ và khả năng xoay trở khá chậm chạp.

CLB HAGL ở thời điểm hiện tại đang cố gắng chiêu mộ các ngoại binh mới thay thế cho tiền vệ Kelly Kester (đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Chevaughn Walsh (đến Thanh Hóa).

Trước đó, HAGL đã xác nhận việc trung vệ Steven Đặng đã chính thức trở thành công dân Việt Nam với cái tên Đặng Thanh Hoàng. Như vậy anh sẽ đủ điều kiện thi đấu cho HAGL ở V-League 2021 với tư cách một nội binh.

Nhiều đội bóng muốn lùi ngày thi đấu V-League 2021
Theo chia sẻ của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thì nhiều CLB đã bày tỏ mong muốn lùi ngày thi đấu V-League để có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.
TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà NộI FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.
HAGL thử việc chân sút từng vô địch V-League
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang tiến hành thử việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.
Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL
HAGL nhận tin vui từ trung vệ Việt kiều Mỹ
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Việt kiều Steven Đặng đã chính thức có quốc tịch Việt Nam và có thể thi đấu cho CLB HAGL theo dạng nội binh.
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X