Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Trương Tiến Anh tiếp tục được giữ lại trên tuyển

Chủ Nhật 18/06/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp vấn đề về thể trạng, Tiến Anh vẫn được HLV Philippe Troussier giữ lại trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria.

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria, khi ĐT Việt Nam di chuyển tới Nam Định. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp loại 3 cầu thủ trong danh sách đăng ký trước Hồng Kông (Trung Quốc) vừa qua, đồng thời bổ sung thêm 9 cầu thủ nữa.

Cụ thể, trong 9 cái tên được bổ sung, 6 người thuộc ĐT là thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Nhâm Mạnh Dũng. 3 cầu thủ của U23 Việt Nam được bổ sung là thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Đức Phú.

Trương Tiến Anh tiếp tục được giữ lại trên tuyển 1
Danh sách tuyển Việt Nam ở trận gặp Syria

Ngược lại, 3 cái tên không được giữ lại của ĐT Việt Nam so với trận trước gặp Hồng Kông là hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), các tiền vệ Bùi Văn Đức (Hà Tĩnh) và Phạm Xuân Mạnh (Nghệ An). Trong khi đó, Trương Tiến Anh – cầu thủ gặp vấn đề thể lực ở trận đấu vừa qua trên sân Lạch Tray vẫn được HLV giữ lại.

Khi đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã gục xuống khi trận đấu kết thúc, và được bộ phận y tế chăm sóc, truyền nước ngay trên sân. Sau khi nhập viện điều trị, Tiến Anh đã hoàn toàn bình phục và tiếp tục có tên trong danh sách chuẩn bị chạm trán với ĐT Syria.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường. 

Tien Anh dT Viet Nam vs Hong Kong
Trương Tiến Anh trong trận đấu với Hong Kong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X