Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ tuyên bố cất Công Vinh trên ghế dự bị: Thế mới là Hải "lơ"

Thứ Ba 21/10/2014 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc HLV Lê Thụy Hải chia sẻ cùng báo chí không thích Công Vinh rồi nói “cũng không đồng tình ký hợp đồng với cậu ấy. Nhưng lãnh đạo muốn thế, để tạo hiệu ứng truyền thông, nên chiêu mộ” thật đúng với tính cách của ông Hải “lơ”.

Chuyện Vinh về B.Bình Dương thực ra không có gì bất ngờ, bởi với những động thái suốt thời gian qua, dễ nhận ra Công Vinh chỉ có 2 lựa chọn, hoặc tiếp tục cống hiến cho quê hương, hoặc tìm nơi (đình đám hơn) để ra đi.

HLV Lê Thụy Hải sẽ giữ vai trò GĐKT còn HLV trưởng vẫn là ông Nguyễn Minh Dũng (phải)
 

Nhưng với HLV Lê Thụy Hải thì không thể đùa được. Lâu lâu, vị HLV lão làng này lại có những nhận định, đôi khi rất sốc. “Ở Bình Dương, ngôi sao duy nhất là tôi”, ông Hải quả quyết thế, “Vinh hay ai cũng vậy thôi, tôi mới là người có tiếng nói, ai ra sân, ai dự bị. không phải cứ tên tuổi là được chọn”. Thời ở Thanh Hóa, hay nhiều nơi từng làm HLV trưởng, ông Hải đều đã phát biểu đại loại thế.

Bóng đá là cuộc chơi tập thể, dù đôi lúc tiếng nói hay khoảnh khắc của ngôi sao đem lại thành công. Có thể hiểu được những áp lực vô bờ mà Công Vinh đang đối mặt ở chốn mới của mình.

HLV Lê Thụy Hải có cái lý của mình với tư cách là người lèo lái đội bóng. Thậm chí ông còn khẳng định: “Nếu đội bóng ép, tôi sẽ ra đi”, mà người có tiếng du mục như ông hẳn là không nói đùa.

B.Bình Dương mỗi năm đều vung tiền mua cầu thủ nhiều tới chóng mặt để làm mới và nâng cấp đội bóng. Nhiều lúc ông chủ đi chợ vô tư, mua nguyên liệu về, rồi giao cho đầu bếp, có khi không cần và cũng không biết đầu bếp của mình muốn gì.

Nếu Vinh chứng tỏ đẳng cấp của mình, ông Hải khó ngó lơ, nhưng Vinh coi mình là ngôi sao để mọi người phục vụ anh thì như thế khó được HLV Lê Thụy Hải chấp nhận.

B.Bình Dương đang có chòm sao trong tay với 6 tuyển thủ quốc gia cùng các ngoại binh tên tuổi. Muốn mình là người đặc biệt  nhất thì hẳn phải đồng nghĩa với việc không được làm phật lòng vị HLV cá tính như ông Hải.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X