Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh xuất hiện trong bài đăng đếm ngược đến Asian Cup 2023

Thứ Hai 01/01/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trang fanpage của giải đấu Asian Cup 2023 đã đăng hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh trong bài đăng đếm ngược ngày diễn ra sự kiện bóng đá lớn nhất châu lục. 

Cụ thể, trang "Road to 2022" - tài khoản của nước chủ nhà Asian Cup 2023 đã đăng hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh cùng thông điệp: "Còn 12 ngày nữa là đến AFC Asian Cup Qatar 2023".

Tuấn Anh xuất hiện trong bài đăng đếm ngược đến Asian Cup 2023 1
Tuấn Anh xuất hiện trong bài đăng đếm ngược tới Asian Cup 2023.

Việc Tuấn Anh được lựa chọn đại diện cho đội tuyển Việt Nam đã cho thấy giá trị của cầu thủ người Thái Bình. Thi đấu như một chiến binh thầm lặng nhưng Tuấn Anh vẫn đóng một vai trò quan trọng trên đội tuyển. 

Nhờ tài năng, kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, Tuấn Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến tiền vệ không chỉ dưới thời HLV Philippe Troussier mà còn ở cả thời gian HLV Park Hang Seo nắm quyền trước đây. 

Trong quá khứ, tiền vệ Tuấn Anh từng có một thời gian dài không có phong độ tốt vì chấn thương triền miên. Điều này đã khiến anh không có cơ hội góp mặt ở thời điểm đỉnh cao của bóng đá Việt Nam năm 2018. Song với nghị lực phi thường của mình, Anh 'Nhô' đã từng bước trở lại với phong độ thi đấu cao nhất, thậm chí thời điểm hiện tại anh là cầu thủ duy nhất của HAGL được "ăn cơm tuyển".

HLV Troussier phân vân với tấm băng thủ quân đội tuyển Việt NamHLV Troussier phân vân với tấm băng thủ quân đội tuyển Việt Nam
Theo đó nhà cầm quân người Pháp đang khá bối rối với người sẽ mang băng thủ quân đội tuyển Việt Nam trong trường hợp Quế Ngọc Hải không kịp hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X