Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Tuấn Hải ghi bàn thắng đầu tiên ở V-League 2022 cho Hà Nội FC

Zalo
Tân binh Phạm Tuấn Hải cuối cùng cũng đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới Hà Nội tại vòng 8 V-League 2022.

Sau 6 vòng đấu liên tiếp đều được HLV Chun Jae Ho tung vào sân nhưng không thể ghi bàn thắng, cuối cùng chân sút Phạm Tuấn Hải đã có được pha lập công đầu tiên cho đội bóng Thủ đô ở sân chơi V-League mùa này. 

Pha ghi bàn của cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến ở phút 82 của trận đấu. Xuất phát từ quả tạt do Văn Kiên thực hiện bên cánh phải, Tuấn Hải đã lựa chọn vị trí khá thuận lợi để tung ra cú đánh đầu hiểm hóc về phía cầu môn đối thủ. 

Pha dứt điểm của Tuấn Hải thực sự khá hiểm khi trái bóng đi đập đất và nẩy lên khiến pha đổ người của thủ thành Hoài Anh bên phía Sài Gòn FC trở nên vô nghĩa. 

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Tuấn Hải ở V-League mùa này và cũng là bàn thắng thứ 3 mà cầu thủ sinh năm 1998 ghi được cho đội bóng Thủ đô từ đầu mùa, qua đó giúp Hà Nội có chiến thắng 3-1 trước đối thủ Sài Gòn tại vòng 8.

HLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGLHLV Kiatisuk lý giải chuyện Văn Toàn làm đội trưởng, chưa hài lòng về HAGL
Sau trận thắng 2-1 của CLB HAGL trước Bình Dương vào chiều tối ngày 20/7, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về CLB HAGL cũng như cá nhân tiền đạo Văn Toàn. 
HLV CLB Sài Gòn: “Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao”HLV CLB Sài Gòn: “Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao”
Chia sẻ sau trận thua CLB Hà Nội, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ sự thất vọng khi đội bóng đã không thi đấu như mong đợi.
HLV Hà Nội: Đội ngũ y tế khuyến cáo Văn Hậu có thể đá đến phút 60HLV Hà Nội: Đội ngũ y tế khuyến cáo Văn Hậu có thể đá đến phút 60
Trong trận đấu với CLB Sài Gòn, Đoàn Văn Hậu ra sân ngay từ đầu nhưng rời sân ở phút 60. Sau trận, HLV Chun Jae-ho đã có những chia sẻ về tình hình của cầu thủ mang áo số 5.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X