Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải sánh ngang Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi bàn

Thứ Năm 09/11/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Wuhan Three Towns mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC đã có 3 bàn thắng tại AFC Champions League, ngang bằng CR7.

Trên SVĐ Mỹ Đình, Tuấn Hải đã có ngày thi đấu chói sáng khi lập cú đúp vào lưới Wuhan Three Towns, đem về chiến thắng ngược dòng ấn tượng cho Hà Nội FC. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của chân sút quê Hà Nam tại đấu trường AFC Champions League. Trước đó, Tuấn Hải cũng góp 1 bàn ở trận lượt đi giữa 2 đội trên đất Trung Quốc (Wuhan thắng 2-1).

Với 3 bàn thắng ghi được, Tuấn Hải cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo – siêu sao bóng đá thế giới đang thi đấu cho Al Nassr. CR7 ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Istiklol, và lập cú đúp đem về thắng lợi 4-3 cho CLB trước Al Duhail SC. Trên mọi đấu trường, chân sút người Bồ Đào Nha ghi 15 bàn thắng cho đội bóng Saudi Arabia.

Tuấn Hải sánh ngang Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi bàn 1
Danh sách cầu thủ ghi bàn tại đấu trường AFC Champions League, Ronaldo và Tuấn Hải đều có 3 bàn sau 4 lượt trận. Đồng đội của CR7 là Talisca đang dẫn đầu với 6 bàn

Với Tuấn Hải, cú đúp mới đây đã đem về chiến thắng đầu tiên cho Hà Nội FC, cắt chuỗi 5 thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa. Anh cũng chứng tỏ mình đang là chân sút nội xuất sắc nhất trước thềm lên tuyển tập trung, chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB, Tuấn Hải cùng các đồng đội Văn Quyết, Văn Tùng, Hùng Dũng sẽ hội quân cùng ĐT quốc gia. Vào ngày 16/11 tới, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đá trận chính thức đầu tiên với đối thủ Philippines trên đất khách. Với phong độ không cao của hàng tiền đạo, rõ ràng chiến lược gia người Pháp sẽ kỳ vọng Tuấn Hải duy trì những màn trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X