Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu Công Phượng” nhạt nhòa, U18 Việt Nam lại thua

Chủ Nhật 14/04/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U18 Việt Nam tiếp tục thi đấu không tốt trong trận giao hữu với đội trẻ của CLB Hà Nội.

Thêm một thất bại của tuyển U18 Việt Nam

Sau trận thua với đội hạng Nhất Phố Hiến, các học trò trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu giao hữu với một đối thủ mạnh khác là đội trẻ của CLB vô địch V-League, Hà Nội B.

Ở trận đấu này, ông Tuấn đã có sự thay đổi khi áp dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trong khi đó, đội trẻ Hà Nội đã bố trí lớp phòng ngự vững chắc với 5 hậu vệ để làm hạn chế các khoảng trống chơi bóng bên phía U18 Việt Nam.

 U18 Việt Nam thua liên tiếp,  Tiểu Công Phượng nhạt nhòa hình ảnh
U18 Việt Nam có trận thua tiếp theo trước đội trẻ của CLB Hà Nội

45 phút đầu tiên, do không thể xuyên thủng hàng phòng ngự với số đông hậu vệ bên phía Hà Nội, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn dần rơi vào bế tắc, không những thế U18 Việt Nam còn để đối thủ ghi đến 2 bàn.

Sang hiệp 2, U18 Việt Nam có sự điều chỉnh nhân sự khi “Tiểu Công Phượng” được tung vào sân. Tưởng chừng anh sẽ là người tạo ra một làn gió mới cho đội bóng nhưng Phạm Xuân Tạo lại thi đấu dưới phong độ và không thể hiện được gì nhiều. Hai đội đã chơi giằng co đến tận phút cuối cùng của trận đấu và chiến thắng chung cuộc 2-0 thuộc về đội trẻ của CLB Hà Nội.

Sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ rõ sự không hải lòng về màn trình diễn của các học trò. Theo ông thì nhiều tuyển thủ vẫn chưa tự tin khi thi đấu, để lọ nhiều sai sót và toàn đội sẽ phải sớm khắc phục những điểm yếu lại trước khi bay sang Hong Kong dự giải U18 tứ hùng quốc tế.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X