Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U19 Việt Nam được cảnh sát Indonesia bảo vệ nghiêm ngặt trước trận bán kết

Thứ Tư 13/07/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tránh mọi tình huống xấu có thể xảy ra, lực lượng an ninh của Indonesia đã được điều động để bảo vệ ĐT U19 Việt Nam trong quá trình di chuyển và tập luyện tại đây.

Chiều 12/7, U19 Việt Nam đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 gặp U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều hôm qua, 13/7.

Trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam tiếp tục cho các học trò củng cố các bài tập phối hợp, dứt điểm cầu môn cũng như tổ chức phòng ngự trong một nửa mặt sân. Ông cũng cho các cầu thủ rèn thêm kỹ năng sút penalty để có sự chủ động cần thiết trong trường hợp trận bán kết phải phân định thắng bại bằng đá luân lưu 11m.

ĐT U19 Việt Nam được cảnh sát Indonesia bảo vệ nghiêm ngặt trước trận bán kết 1
ĐT U19 Việt Nam ra sân tập luyện vào chiều qua 12/7. Ảnh: VFF

Trước trận bán kết với U19 Malaysia, lực lượng của U19 Việt Nam cơ bản đảm bảo tốt khi các cầu thủ trụ cột đang trong trạng thái khỏe mạnh, không có ai bị chấn thương. Duy nhất chỉ còn Văn Thảo là ngồi ngoài để quan sát đồng đội do chấn thương ở gót chân chưa lành. Trong lúc đó, trung vệ Văn Triệu đã lần đầu tiên trở lại tập luyện với đồng đội kể từ khi đặt chân đến Indonesia.

Được biết trong hành trình di chuyển từ khách sạn ra sân tập, U19 Việt Nam đã được hộ tống bởi lực lượng an ninh của nước chủ nhà. Đây là cũng buổi tập đầu tiên, kể từ khi đặt chân đến Jarkata, đội tuyển U19 Việt Nam có xe hộ tống của cảnh sát.

U19 Viet Nam duoc bao ve nghiem ngat
U19 Việt Nam được cảnh sát Indonesia bảo vệ "tận răng"

Trước khi U19 Việt Nam bước xuống xe để vào sân tập, lực lượng cảnh sát của Indonesia đã có mặt để đảm bảo an ninh. Ngoài một số thành viên của BTC, một cảnh sát cũng rảo bước ở đường nội bộ trong khu sân tập để kiểm tra. Ngay khi đội tập xong, thay vì đi bộ ra phía ngoài đợi xe thì chiều nay toàn đội được yêu cầu đứng phía trong để xe bus vào đón.

Đến thời điểm này, chưa có hành động quá khích nào đến CĐV nước chủ nhà đối với U19 Việt Nam, ngoại trừ một nhóm vài người có lời lẽ không phù hợp với thầy trò ông Đinh Thế Nam, sau khi trận đấu với U19 Thái Lan kết thúc vào tối 10/7. Tuy nhiên, để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, BTC đã tăng cường an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho U19 Việt Nam.

ĐT U19 Việt Nam được cảnh sát Indonesia bảo vệ nghiêm ngặt trước trận bán kết 2
BTC đã tăng cường an ninh cho U19 Việt Nam nhằm tránh các CĐV quá khích.

Trước đó, trong buổi họp kỹ thuật diễn ra vào trưa 12/7, BTC cũng cho biết sẽ có 1.300 nhân viên an ninh đến sân Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu. Theo thông tin từ BTC, các CĐV chỉ được phép xuất hiện ở một khán đài duy nhất sau khung thành và sẽ đóng cửa 3 khán đài còn lại để đảm bảo an ninh trong hai trận bán kết.

U19 Indonesia sang châu Âu tập huấn quyết phục thù Việt NamU19 Indonesia sang châu Âu tập huấn quyết phục thù Việt Nam
Trước việc bị loại sớm khỏi giải U19 Đông Nam Á 2022, HLV Shin Tae Yong đã đề nghị LĐBĐ Indonesia thay đổi kế hoạch tập huấn của đội tuyển U19 nước này. 
U19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế trước U19 MalaysiaU19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế trước U19 Malaysia
Chia sẻ trước thềm bán kết U19 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam nhận xét U19 Việt Nam không có quá nhiều lợi thế so với U19 Malaysia.
 
HLV Đinh Thế Nam không ngại sức ép của CĐV IndonesiaHLV Đinh Thế Nam không ngại sức ép của CĐV Indonesia
Vào chiều 12/7/2022 đã diễn ra buổi họp báo trước vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Tại đây, HLV Đinh Thế Nam tỏ ra tự tin về tâm lý thi đấu của các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X