Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"U19 Việt Nam xứng đáng là số 1 ĐNA"

Thứ Năm 21/08/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không giấu được niềm vui sau chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan, thầy Giôm đã dành những lời khen ngợi tới các học trò.

“Rõ ràng, U19 Việt Nam xứng đáng giành vé vào chơi trận chung kết. Tôi phải chúc mừng các học trò, họ đã tạo ra nhiều cơ hội và chiến thắng bằng lối lẫn tinh thần của đội bóng số 1”. – Thầy Giôm không giấu được cảm xúc sau trận.

Thầy Giôm bức xúc về lối chơi bạo lực của U19 Thái Lan
Thầy Giôm bức xúc về lối chơi bạo lực của U19 Thái Lan

Trận đấu này, trung vệ số 1 của U19 Việt Nam là Trần Hữu Đông Triều phải ngồi ngoài sân vì án phạt của BTC nhưng anh đã không phải buồn vì các đồng đội đã thay anh thi đấu rất hay. “Toàn đội tặng chiến thắng này cho Đông Triều như một món quà sinh nhật” – Thầy Giôm chia sẻ.

Nói về trận chung kết phía trước, ông thầy người Pháp không hề tỏ ra lo lắng dù đội hình có nhiều cầu thủ đang bị đau sau trận đấu với U19 Thái Lan: “Tôi không quá lo lắng. Nếu Quang Hải, Xuân Trường hay một ai đó bị chấn thương và không thể thi đấu đội sẽ thay một vài vị trí để đảm bảo sức mạnh. Tất nhiên là không có chuyện thay 7 cầu thủ như ở các trận vòng bảng”.

Cuối cùng nói về đối thủ U19 Myanmar ở trận chung kết, HLV Garechen cảm thấy thú vị. Ông nói: “Tôi đã theo dõi U19 Myanmar thi đấu, họ là đội bóng có lối chơi rất tốt và sẽ hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn vào ngày 23/8 tới đây”.

Sau trận đấu, cả đội U19 Việt Nam đã trở về khách sạn và tổ chức sinh nhật cho Đông Triều. Trung vệ này vắng mặt ở bán kết do đã nhận đủ thẻ vàng ở vòng bảng. Trên facebook, Đông Triều chia sẻ: "Con cảm ơn ba mẹ đã cho con ngày hôm nay.

Em xin cảm ơn ban huấn luyện, đồng đội và tất cả thành viên trong đoàn đã cho em 1 ngày sinh nhật ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất! Triều cũng xin chân thành cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người. Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, bây giờ đã là ngày 21 và ngày vui của Triều đã hết. Tiếp tục tập luyện và chiến đấu để đạt đươc những điều mong ước bấy lâu nay. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X