Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam hội quân, chuẩn bị dự giải Thái Lan

Thứ Năm 27/07/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai (28/7), ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức tập trung để bắt đầu giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2023, diễn ra tại Thái Lan từ 17/8 đến 26/8 tới.

Nằm trong định hướng đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ của LĐBĐ Việt Nam, lực lượng các cầu thủ trong danh sách tập trung của đội đều hướng tới sự ưu tiên cho nhóm các cầu thủ U20. Trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập đợt 1 có tới 11 cầu thủ vừa “chinh chiến” tại VCK U20 châu Á 2023, trong đó có những gương mặt xuất sắc như thủ môn Cao Văn Bình, tiền vệ Khuất  Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Bên cạnh đó là những nhân tố được chọn lựa trong đội hình U17 Việt Nam tham dự VCK U17 châu Á 2023 như thủ môn Nguyễn Bảo Ngọc, tiền vệ Nguyễn Công Phương, Lê Đình Long Vũ.

U23 Viet Nam tap trung duoi su dan dat cua HLV Hoang Anh Tuan
U23 Việt Nam hội quân, chuẩn bị dự giải U23 Đông Nam Á

HLV Anh Tuấn cho biết: “Danh sách sắp tới sẽ có rất nhiều gương mặt mới, chưa bao giờ xuất hiện hoặc ít được trao cơ hội, trong đó có cả những cầu thủ đang chơi tại giải hạng Nhì. Có thể tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, đội sẽ không có những cầu thủ tốt nhất hay kinh nghiệm nhất. Nhưng biết đâu đấy, một vài cầu thủ lạ sẽ bước ra ánh sáng ở giải đấu này. Đó cũng là điều mà tôi hướng đến”.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 28/7. Tuy nhiên, đội sẽ chưa thể hội quân đầy đủ và thiếu khá nhiều cái tên đáng chú ý do bận làm nhiệm vụ với CLB như Nguyễn Thái Sơn, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú… Trước ngày lên đường sang Thái Lan tập huấn ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm một số sự bổ sung cần thiết nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng phục vụ cho giải U23 Đông Nam Á 2023.

Trong thời gian tập huấn tại Thái Lan, dự kiến ĐT U23 Việt Nam sẽ có bước tổng duyệt bằng trận đấu giao hữu cọ xát  với ĐT U23 Bahrain, diễn ra vào ngày 15/8.

U23 Việt Nam hội quân, chuẩn bị dự giải Thái Lan 1
Danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn
VFF thành lập hai đội tuyển U23 Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tếVFF thành lập hai đội tuyển U23 Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), sẽ có hai đội U23 Việt Nam được thành lập để tham dự các giải đấu lớn trong năm nay.
HLV Hoàng Anh Tuấn nhận đề xuất của HLV Troussier cho đội U23 Việt NamHLV Hoàng Anh Tuấn nhận đề xuất của HLV Troussier cho đội U23 Việt Nam
Chuẩn bị cho kỳ ASIAD 19 tới đây, LĐBĐ Việt Nam đã trao quyền hành cho HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn đội, và HLV Troussier cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X