Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam muốn giấu bài trước khi bước vào VCK U23 châu Á

Thứ Ba 09/04/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu kín với Jordan nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn trước khi tham dự giải U23 châu Á 2024.

Theo thông tin từ phía VFF, vào tối ngày 10/4 tới đây, đội U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp các cầu thủ U23 Jordan tại Qatar - nơi sẽ diễn ra Vòng chung kết U23 châu Á 2024. 

Đây là trận đấu được tổ chức để phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của ban huấn luyện hai đội tuyển nên sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông.

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu kín với Jordan.

Thông qua giới truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ mình muốn bảo mật thông tin của đội. Vị này cũng muốn tận dụng trận đấu này để tạo cơ hội ra sân cho tối đa các cầu thủ, từ đó sẽ đánh giá rõ nét hơn về phong độ của toàn đội nhằm có giải pháp điều chỉnh trong các buổi tập tiếp theo.

Đồng thời thông qua những gì mà toàn đội thể hiện ở trận này, đó cũng sẽ là căn cứ để nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đi tới quyết định chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tại cuộc họp kỹ thuật vào ngày 16/4 tới.

Tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Malaysia, Uzbekistan và Kuwait. Đây là bảng đấu vừa sức với thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn khi ngoài Uzbekistan vượt trội thì 2 đội bóng còn lại chỉ có trình độ ngang ngửa với họ.

Bảng A gồm các đội Australia, Jordan, Indonesia cùng chủ nhà Qatar. Bảng B gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE, Trung Quốc trong khi bảng C quy tụ các đội tuyển U23 Ả Rập Saudi, Iraq, Thái Lan, Tajikistan.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì bảng B sẽ là "bảng tử thần" khi U23 Nhật Bản, U23 Hàn Quốc, U23 UAE và U23 Trung Quốc sẽ phải quyết đấu vì hai suất đi tiếp. Ở bảng này, U23 Nhật Bản, U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng U23 UAE và U23 Trung Quốc cũng hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp U23 Việt Nam giành quyền góp mặt tại Vòng chung kết U23 châu Á, trong đó thành tích tốt nhất là vị trí Á quân tại giải đấu năm 2018.

AFC đưa ra nhận xét bất ngờ về U23 Việt Nam trước thềm giải đấu châu lụcAFC đưa ra nhận xét bất ngờ về U23 Việt Nam trước thềm giải đấu châu lục
Trước thềm VCK U23 châu Á 2024, trang chủ AFC đã có bài viết đánh giá cao về năng lực của đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn.
Khuất Văn Khang lấy ký ức đáng quên làm động lực tại U23 châu ÁKhuất Văn Khang lấy ký ức đáng quên làm động lực tại U23 châu Á
Chia sẻ trong buổi tập chiều 7/4, tiền vệ Khuất Văn Khang khẳng định nỗi buồn tại Qatar ở kỳ Asian Cup là động lực để anh thi đấu tốt hơn.
ĐT U23 Việt Nam thích nghi với khí hậu QatarĐT U23 Việt Nam thích nghi với khí hậu Qatar
Do vừa trải qua cuộc hành trình khá dài từ Hà Nội sang Doha, nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án với khối lượng vận động nhẹ nhàng cho các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X