Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

UAE vạch kế hoạch "khủng" quyết vượt mặt Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Thứ Tư 08/07/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ UAE mới đây đã lên kế hoạch chi tiết nhằm giúp đội nhà gặt hái được những kết quả tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

 

Trước việc đang gặp phải sự cạnh tranh lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với các đội bóng Đông Nam Á, LĐBĐ UAE mới đây đã vạch ra một kế hoạch chi tiết nhằm giúp đội nhà có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu còn lại dự kiến sẽ trở lại vào tháng 10 tới.

Tien Linh Viet Nam vs UAE
UAE quyết đánh bại Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup

Theo đó, tuyển UAE sẽ bắt đầu tập trung trở lại vào ngày 22/7 tới đây. Trong lần hội quân đầu tiên này, đội bóng Tây Á chỉ tập luyện đúng 5 ngày. Đây cũng là lần cầm quân đầu tiên của HLV Jorge Luis Pinto trên cương vị HLV trưởng ĐT UAE. Trước đó UAE đã ký hợp đồng 2 năm với nhà cầm quân này với mục tiêu sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup.

Sau đợt hội quân này, UAE sẽ tiếp tục trải qua quãng thời gian rèn quân dài ngày (1-23/8), đồng thời sẽ thi đấu giao hữu hai trận. Tiếp đến thầy trò Jorge Luis Pinto sẽ có đợt hội quân thứ 3 trong năm nay từ ngày 31/8 đến 9/9. 

Trong đợt hội quân này, UAE sẽ chọn lọc ra các nhân tố tốt nhất nhằm giúp đội nhà thi đấu tốt nhất ở các trận đấu tiếp theo tại vòng loại vào tháng 10. Theo lịch, đội bóng của ông Pinto lần lượt chạm trán với Malaysia, Indonesia, Thái Lan và cuối cùng họ chốt lại vòng loại bằng trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 17/11.

UAE lúc này đang xếp thứ 4 bảng G với chỉ 6 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam tới 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Chính màn trình diễn không tốt ấy đã khiến HLV Bert van Marwijk phải ra đi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X