Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm giữ vững phong độ, Muangthong bay cao trên BXH Thai League

Chủ Nhật 04/08/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đang giúp CLB Muangthong có những bước tiến ấn tượng trên BXH Thai League 2019.

 

Với chiến thắng ở vòng 21 trước đối thủ Chainat Hornbill, đây cũng là trận thắng thứ 6/7 trận gần đây nhất của Muangthong United, tính riêng ở đấu trường quốc nội. Mạch trận ấn tượng này là lý do giúp Muangthong có cú nhảy vọt trên BXH.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng ở Thai League.

Thành tích này có đóng góp không nhỏ của thủ môn Đặng Văn Lâm, người vẫn được xem là đang nắm giữ một nửa sức mạnh của đội bóng. 

Giống như những vòng đấu trước đó, tại vòng 22, thủ môn Việt kiều Nga tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu đỉnh cao để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm khi đón tiếp CLB Nakhon Ratchasima ngay trên sân nhà ở vòng 22 Thai League.

Chính sự tập trung của Đặng Văn Lâm đã giúp Muangthong tiếp tục có một trận đấu giữ sạch lưới. Và với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Heberty, đội chủ sân SCG đã đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 2-0 để qua đó có thêm 3 điểm trong cuộc đua danh hiệu ở Thai League.

Với kết quả này, Muangthong United tiếp tục bay cao trên BXH. Từ đội bét bảng đầu mùa, Văn Lâm và đồng đội giờ đây chỉ còn cách đội đầu bảng là Chiangrai 6 điểm. Và họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh chức vô địch nếu giữ vững mạch trận thắng của mình tới hết mùa giải.

Đặng Văn Lâm: Tôi luôn phấn đấu để mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Muangthong trước Chainat Horbill tại vòng 21 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình luôn nỗ lực tập luyện để có thể...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X